SAO » Chuyện làng sao

Trưởng nhóm Mây Trắng lâu lắm mới xuất hiện trên sóng truyền hình, diện mạo sau 20 năm sẽ ra sao?

Thứ năm, 29/06/2023 20:05

Trưởng nhóm Mây Trắng là Ngọc Châu đã xuất hiện trên sóng truyền hình sau 20 năm khiến dân tình bất ngờ.

Vào những năm 2000, cùng với Mắt Ngọc, Mây Trắng là nhóm nhạc cực nổi tiếng của làng giải trí Việt. Nhóm gồm các thành viên: Thu Ngọc, Anh Thúy, Thu Thủy, Yến Trang và Ngọc Châu. Mới đây, trong một chương trình truyền hình, trưởng nhóm Mây Trắng là Ngọc Châu đã hiếm hoi xuất hiện cùng với ca sĩ Quách Tuấn Du.

MC Quyền Linh đã bày tỏ ngay khi nhìn thấy Ngọc Châu: "Rất lâu rồi mới gặp lại ca sĩ Ngọc Châu. Nhóm Mây Trắng từng là một thời thanh xuân, một thời kí ức của biết bao nhiêu người. Thời Mây Trắng nổi tiếng rần rần, tôi đã từng đi soát vé cho show của các bạn. Khi ấy tôi mới là diễn viên đóng vai quần chúng. Lúc đó, tôi rất thần tượng nhóm Mây Trắng".

Trưởng nhóm Mây Trắng lâu lắm mới xuất hiện trên sóng truyền hình. Diện mạo của cô ngày càng xinh đẹp, trẻ trung.

Ngọc Châu đã là bà mẹ hai con nhưng sắc vóc vẫn rất quyến rũ.

Đã 20 năm trôi qua, Ngọc Châu giờ vẫn khá trẻ trung. Cô vẫn tạo được thiện cảm với đôi má lúm và nụ cười tươi tắn. Nữ ca sĩ diện quần jeans và áo thun đen cực năng động nhưng không kém phần quyến rũ. Trưởng nhóm Mây Trắng đã khoe giọng hát ngọt ngào với ca khúc Thầm mong anh quay về bên em, một trong những bản hit đình đám của nhóm Mây Trắng. Giọng hát ngọt ngào, trong trẻo của ca sĩ Ngọc Châu đã gọi về cả một miền ký ức cho khán giả.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới