SAO » Chuyện làng sao

Trưởng nhóm Suju "học" viết tiếng Việt

Thứ tư, 14/03/2012 11:01

(Ngoisao.vn) - Các fans hâm mộ hồi hộp chờ đón và đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để đón chào những anh chàng đẹp trai của nhóm Super Junior đến Việt Nam!

Theo nguồn tin rất đáng tin cậy, đêm nay (14/3), 4 thành viên của nhóm nhạc đang nổi như cồn và phủ sóng trên toàn thế giới - Super Junior sẽ có mặt ở sân bay Nội Bài, chuẩn bị cho đêm hội Nhạc Việt- Hàn ngày 15/3. Trong lúc các fan vừa hồi hộp chờ đợi giây phút các anh chàng điển trai sẽ sải bước trên sân bay Nội Bài thì cũng náo nức lên kế hoạch, thiết kế chương trình hoành tráng tạo ấn tượng tốt để chào đón thần tượng.

Khoảng 4h sáng ngày 14/3, trên mạng xã hội Twitter, trưởng nhóm Super Junior - Leeteuk đã tweet một câu bằng tiếng Việt rõ ràng: "Đáp ứng tôi ở Việt Nam!^^". Khá ngỡ ngàn trước câu twitt này của Leeteuk nhưng fans Việt không thể giấu nổi sự vui sướng và mừng rơn khi anh chàng để lại lời "hẹn hò" dễ thương như thế.

Câu twitt của anh chàng hơi khó hiểu một chút có lẽ bởi anh biết không nhiều tiếng Việt Nam nên đã phải nhờ sự trợ giúp của Google Translate. Từ "đáp ứng" này khi dịch ngược xuôi trên công cụ dịch trực tuyến chính là từ "meet". Phải chăng anh muốn nói là: "Gặp anh ở Việt Nam nhé!"

HaiOu - (Theo Tw)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới