SAO » Chuyện làng sao

Trương Phương bất ngờ được tổ chức sinh nhật ở phòng khám răng

Thứ năm, 14/09/2017 09:50

Bữa tiệc sinh nhật sớm diễn ra trong không khí ấm cúng, giản dị nhưng đầy bất ngờ ngay tại phòng khám răng khiến nữ diễn viên Trương Phương vô cùng xúc động.

Chiều 12/9/2017, nữ diễn viên Trương Phương bất ngờ được tổ chức sinh nhật sớm ngay tại một phòng khám răng. Đáng chú ý, những người tham dự và chuẩn bị cho buổi tiệc đều là cán bộ, nhân viên của phòng khám chứ không hề có một người bạn nào của Trương Phương.

Ngay khi nữ diễn viên vừa bước vào phòng khám, cô bất ngờ được các nhân viên của phòng khám ùa ra tặng hoa, bánh sinh nhật và nói lời chúc mừng. Thậm chí, sảnh lễ tân của phòng khám cũng được sắp xếp và trang trí rất lộng lẫy để gây bất ngờ cho Trương Phương.

Trương Phương bất ngờ được tổ chức sinh nhật ở phòng khám răng

Theo chia sẻ từ phía một nhân viên của Smile Up Dental, ngày 16/9 mới là sinh nhật của Trương Phương, song vì muốn nữ diễn viên bất ngờ nên mọi người quyết định tổ chức sinh nhật sớm cho cô: “Ban đầu, chúng tôi chỉ coi Trương Phương như một vị khách thông thường. Nhưng qua tiếp xúc, thấy chị Phương dù là người nổi tiếng nhưng lại rất thân thiện, hòa đồng nên mọi người đều yêu mến.

Biết sắp tới là sinh nhật chị Phương, chúng tôi quyết định bí mật tổ chức một bữa tiệc nhỏ để tặng chị ấy. Chị Phương rất bận rộn nên chúng tôi buộc lòng phải “dùng kế”. Chị ấy mới làm dịch vụ bọc răng sứ ở Smile Up Dental nên chúng tôi đã gọi điện yêu cầu chị ấy tới phòng khám kiểm tra lại.

Chị Phương hoàn toàn không nghi ngờ gì cả mà vội vã sắp xếp thời gian và tới phòng khám ngay. Khi biết chúng tôi tổ chức tiệc sinh nhật sớm, chị ấy đã rất xúc động”.

Không giấu được sự xúc động, Trương Phương nghẹn ngào nói lời cảm ơn tới toàn thể cán bộ, nhân viên của phòng khám. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi mới làm răng tại phòng khám Smile Up dental cách đây không lâu. Không ngờ mọi người còn nhớ cả dịp sinh nhật tôi để tặng cho tôi một bất ngờ thú vị như thế này!”

Trương Phương cũng cho hay, cô vô cùng hài lòng với công nghệ làm răng thẩm mỹ của Smile UP Dental: “Trong quá trình làm răng, tôi thấy các cán bộ, nhân viên của phòng khám hết sức thân thiện, nhiệt tình. Tôi nghĩ, tất cả những người đã trải nghiệm dịch vụ ở Smile Up Dental số 4 Liễu Giai, Hà Nội sẽđều cảm thấy hài lòng cả về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên ở đây”.

Clip diễn viên Trương Phương xúc động đón sinh nhật tại một phòng khám nha khoa

Quen mặt với khán giả yêu phim Việt, Trương Phương luôn gây được ấn tượng với những vai diễn đáng yêu, hài hước. Thời gian gần đây, Trương Phương khiến khán giả xôn xao với chuyện tình “ngọt như mật” với bạn trai Tây.

Bên cạnh công việc diễn xuất, Trương Phương cũng là cái tên khá hot. Hiện tại, cô là 1 trong số những gương mặt nữ diễn viên đắt show event và quảng cáo nhất nhì Hà Nội.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới