SAO » Chuyện làng sao

Trương Quỳnh Anh ẩn ý tiết lộ nguyên nhân ly hôn, Tim điển trai sau khi 'dao kéo'

Thứ tư, 11/10/2017 20:25

Dù không nói rõ nhưng qua status tâm trạng của Trương Quỳnh Anh nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang ngầm ám chỉ đến nguyên nhân ly hôn Tim.

Cuộc hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh còn mặn nồng hay đã đứt đoạn luôn được nhiều người quan tâm. Sau khi phủ nhận tin đồn "đường ai nấy đi" thì mới đây Trương Quỳnh Anh lại bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân: "Chính thức ly hôn" và xóa ngay sau đó khiến nhiều người hoang mang.

Trương Quỳnh Anh ẩn ý tiết lộ nguyên nhân ly hôn.

Mới đây, Trương Quỳnh Anh lại tiếp tục đăng tải thêm một status đầy ẩn ý, được cho là ám chỉ nguyên nhân ly hôn: "Có người nói với tôi, cái họ sợ nhất ở một người phụ nữ, đó là nước mắt. Nhưng tôi lại nghĩ khác, phụ nữ trở nên đáng sợ nhất là khi họ thản nhiên bất cần. Khi giọt nước mắt cũng dần trở nên xa xỉ, phụ nữ điềm tĩnh đón nhận mọi biến cố đến trong đời mình một cách vô thức, đó cũng chính là lúc không một người đàn ông nào, dù tốt và chân thành đến đâu đi chăng nữa, có thể lay chuyển được tảng băng giá buốt vây lấy trái tim họ…".

Giữa tin đồn lục đục với Trương Quỳnh Anh, Tim tung ra bộ ảnh cực điển trai sau khi phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc. Phản hồi về tin đồn ly hôn, Tim cho biết anh đang bận quay phim nên không muốn nói gì.

Tim cực điển trai sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Nhiều người cho rằng Facebook của Trương Quỳnh Anh bị hack vì dịp Tết Trung thu vừa qua cặp đôi vẫn đưa con trai đi chơi. Nhưng có một số anti-fan đưa ra quan điểm rằng đây chỉ là chiêu trò để Tim và Trương Quỳnh Anh thu hút sự chú ý của công chúng.

Hình ảnh hạnh phúc của Tim và Trương Quỳnh Anh

Video Trương Quỳnh Anh và Tim khóa môi khi tập thể dục

>> Trương Quỳnh Anh lập tức xóa status thông báo ly hôn, Tim phản ứng thế nào?

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới