SAO » Chuyện làng sao

Trương Quỳnh Anh bị bắt gặp đi cùng xe với Chi Dân, hai 'mẹ bỉm' Hòa Minzy và Thiên An gợi cảm hết nấc

Thứ ba, 02/08/2022 07:57

Tại sự kiện của ca sĩ hải ngoại Khải Đăng đã quy tụ những gương mặt hot nhất showbiz Việt.

Chiều 1/8, ca sĩ hải ngoại Khải Đăng đã có buổi ra mắt dự án âm nhạc với sự tham gia của đông đảo bạn bè trong showbiz như: Ngọc Thanh Tâm, Trương Quỳnh Anh, Chi Dân, Hòa Minzy, Thiên An, Võ Đăng Khoa….

Điều bất ngờ hơn cả là ống kính của phóng viên đã bắt gặp cảnh Trương Quỳnh Anh và Chi Dân ngồi chung xe đến sự kiện. Nữ ca sĩ diện đầm cực gợi cảm với chiếc nơ to đính phía trước tạo điểm nhấn cho trang phục. Cô cùng trợ lí ngồi xe hơi màu xanh dương của Chi Dân đến địa điểm họp báo. Để tránh sự chú ý, xế hộp của nam ca sĩ chỉ dừng phía trước rạp chiếu phim để Trương Quỳnh Anh và trợ lí đi vào, còn Chi Dân sau khi gửi xem lại một mình đánh lẻn vào sau.

Chi Dân và Trương Quỳnh Anh đi cùng xe đến sự kiện nhưng cố ý đánh lẻ khi đi vào cổng.

Cũng tại sự kiện, hai mẹ bỉm đơn thân Hòa Minzy và Thiên An cũng góp mặt. Cả hai cùng chọn đầm cúp ngực cực gợi cảm. Hòa Minzy còn đùa rằng, khi cô đi vào, chú bảo vệ bảo với cô là mới có ai đó mặc trang phục y hệt cô tham dự sự kiện khiến cô một phen hú vìa vì sợ đụng hàng.

Hòa Minzy và Thiên An lần đầu hội ngộ tại sự kiện. Hai mẹ bỉm đơn thân của showbiz gợi cảm hết nấc và đẹp không góc chết.

Cao Thái Hà tình bể bình bên Khải Đăng.

Dàn siêu xe của ca sĩ hải ngoại gây choáng.

Ngọc Thanh Tâm.

Võ Đăng Khoa.

Đạt G.

Bài: Bảo Quỳnh, Ảnh và Clip: An Đỗ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới