SAO » Chuyện làng sao

Trương Quỳnh Anh đẹp xuất sắc qua ống kính camera thường, tiết lộ mất giọng vì áp lực

Chủ nhật, 26/03/2023 13:33

Mới đây, Trương Quỳnh Anh đã tổ chức buổi fan meeting với người hâm mộ.

Ngoài người hâm mộ và yêu thương mình, buổi fanmeeting lần này của Trương Quỳnh Anh còn có sự góp mặt của quý ông tia chớp Trần Anh Huy và Gi A Nguyễn. Trong không gian ấm cúng, mọi người thân thiết với nhau, hoàn toàn không có khoảng cách giữa thần tượng và người hâm mộ, tất cả hoàn toàn dành hết sự tập trung vào "đứa con tinh thần" của nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh.

Tại buổi giao lưu này, ngoài cùng fan thưởng thức tập cuối của Web-drama, cô nàng còn đặc biệt tổ chức những trò chơi nhỏ, ký tặng và gửi những phần quà nhỏ đến cho fan hâm mộ của mình. Ngoài xúc động khi nhận được sự yêu thương và quan tâm từ mọi người Trương Quỳnh Anh cũng không kìm nén được sự cảm xúc khi nghe được những lời chia sẻ của 1 người fan lớn tuổi rằng đây là lần đầu tiên cô đi dự fan meeting của nghệ sĩ Việt.

Trương Quỳnh Anh đẹp xuất sắc qua ống kính camera thường, tiết lộ mất giọng vì áp lực.

Cô được fan vây kín để xin chữ kí trong buổi họp mặt.

Trương Quỳnh Anh tâm sự: "Những ngày qua mình khá áp lực với web-drama này nên mất cả giọng nói. Hi vọng sau khi tập cuối lên sóng, mình sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Hi vọng mọi người sẽ thích phim và bỏ qua cho mình về những điều sơ suất cũng như giọng nói không được trong trẻo này". Buổi giao lưu với nhiều người hâm mộ chính là một trong những minh chứng cho tình cảm mà mọi người dành cho cô. Ngoài sự chuyển mình ấn tượng trong vai trò nhà sản xuất, Trương Quỳnh Anh còn nhận được tin vui khi kênh YouTube cá nhân của cô vừa đạt được nút bạc sau hơn 6 tuần công chiếu Siêu Trợ Lý.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)