SAO » Chuyện làng sao

Trương Quỳnh Anh đi xem phim bằng xe tiền tỷ chồng tặng

Thứ tư, 25/03/2015 09:13

(Ngoisao.vn) – Trương Quỳnh Anh đã công khai chiếc ‘xế hộp’ mới ‘tậu’ tiền tỷ Tim tặng. Vậy là sau khi mua căn hộ cho Trương Quỳnh Anh để làm lành, nam ca sĩ này vẫn thể hiện tình yêu với vợ bằng việc đổi xe cũ lên chiếc xe đời cao hơn.

Tối qua (24/3), Trương Quỳnh Anh đã xuất hiện với chiếc áo dài của NTK Minh Châu cùng cách trang điểm và làm tóc theo đúng phong cách cổ điển của những thế kỷ trước. Cô tham dự buổi ra mắt phim “Dịu dàng” với lời mời của nhà sản xuất Dần Trần. Đây cũng là đối tác có thể cô sẽ hợp tác trong tương lai.

Trương Quỳnh Anh khoe xe tiền tỷ Tim vừa tặng

Dù bận lịch quay phim mới cùng diễn viên Bình Minh, lại còn thu âm dở album nhạc dance sẽ phát hành vào tháng 6 tới, nhưng vì yêu quý nhà sản xuất và diễn viên chính Dustin Nguyễn, nên dù khá muộn nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn cố gắng đến.

Lần này cô cũng đã công khai chiếc siêu xe mới "tậu" tiền tỷ do Tim tặng. Vậy là sau khi mua căn hộ cao cấp cho Trương Quỳnh Anh để làm lành, chàng ca sĩ này vẫn thể hiện tình yêu với vợ bằng việc đổi chiếc xe cũ vợ thường đi lên chiếc xe đời cao hơn. Và quan hệ của hai người dường như đã bớt căng thẳng đi rất nhiều.

Trương Quỳnh Anh đang gấp rút thực hiện dự án một album nhạc điện tử. Đây là lần đầu tiên cô kết hợp với DJ Nimbia, một trong số DJ giỏi nhất tại TP. HCM. Đây sẽ là album nhạc có thể hy vọng chất nhất và cũng khiến cho phong cách trình diễn cũng như xu hướng âm nhạc của nữ ca sĩ thay đổi rõ rệt.

Trương Quỳnh Anh đi xem phim cùng mẹ

Trương Quỳnh Anh và nhà sản xuất Trần Trọng Dần.

Năm qua, Trương Quỳnh Anh có “lộc” với phim truyền hình và danh hiệu “Nữ hoàng truyền hình” vẫn chưa ai soán ngôi, thì năm nay, nữ diễn viên cùng êkíp đang hạn chế lại những kịch bản phim truyền hình để dồn sức cho âm nhạc. Cô cũng đang cầm trên tay một số kịch bản phim điện ảnh và lựa chọn kịch bản tốt nhất với một êkíp lành nghề để tham gia.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)