SAO » Chuyện làng sao

Trương Quỳnh Anh được khen đã đạt đến 'độ chín' trong tình cảm khi đưa ra mẫu đàn ông lý tưởng

Chủ nhật, 25/08/2019 18:24

Sau khi ly hôn với Tim, Trương Quỳnh Anh cho biết cô muốn tìm người đàn ông khiến mình yên lòng hơn là rung động.

Vài năm gần đây, chuyện tình cảm ồn ào với Tim đã khiến Trương Quỳnh Anh bị một số cư dân mạng ghét bỏ, chỉ trích. Nhiều người từng cho rằng Tim và Trương Quỳnh Anh đã lấy chuyện chia tay ra để "làm nóng" tên tuổi. Thậm chí, công chúng cũng khó hiểu khi đã ly hôn nhưng cặp đôi này vẫn quyết định ở chung một nhà.

Cách đây không lâu, Tim dính tin đồn hẹn hò với Đàm Phương Linh. Giữa tin đồn này, Trương Quỳnh Anh cho biết: "Mỗi ngày tôi vùi đầu vào công việc, chăm sóc con cái, hễ rảnh chút là lại dành thời gian đưa con đi chơi để cháu cân bằng giữa việc học hành và trải nghiệm. Con đi học, nếu trống lịch tôi dành chút cho việc tập thể thao. Cho nên, chuyện bên ngoài cánh cửa nhà tôi đã không còn quan tâm nữa".

Khi chồng cũ dính tin đồn hẹn hò với Đàm Phương Linh, Trương Quỳnh Anh chia sẻ: "chuyện bên ngoài cánh cửa nhà tôi đã không còn quan tâm nữa".

Mới đây, Trương Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "So với việc gặp một người khiến tôi rung động, tôi càng muốn gặp được người khiến tôi yên lòng hơn...".

Trương Quỳnh Anh cho biết cô muốn tìm một người khiến bản thân yên lòng hơn là rung động.

Ở dưới bình luận, nhiều người đồng tình với quan điểm muốn tìm một người đàn ông khiến mình yên lòng hơn là rung động của Trương Quỳnh Anh: "Cái này là chứng tỏ đủ chín rồi đây này", "Đến một giai đoạn nào đó trong đời, khi đã có đủ trải nghiệm trong cuộc sống, ta chợt nhận ra rằng….Ai đến trước, ai đến sau sẽ chẳng còn quan trọng nữa, quan trọng là ai sẽ chẳng buông tay ta dù có chuyện gì xảy ra", "Yên lòng sẽ hạnh phúc hơn chị ơi", "Chỉ yên lòng khi thấy shi hạnh phúc đó mới là hạnh phúc lớn nhất của mẹ Quỳnh Anh"...

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới