SAO » Chuyện làng sao

Trương Quỳnh Anh hạnh phúc khoe việc làm nhỏ nhưng chứng tỏ sự cưng chiều rất mực của ba ruột dành cho mình

Thứ sáu, 24/06/2022 15:46

Trương Quỳnh Anh đã khoe điều nhỏ nhặt nhưng đầy yêu thương mà ba ruột làm cho mình trong chuyến du lịch vừa qua.

Sau 7 năm xa cách, Trương Quỳnh Anh đã có cuộc hội ngộ với 2 đấng sinh thành. Gia đình của nữ ca sĩ đã có gần một tháng bên nhau vô cùng hạnh phúc. Bên cạnh việc mừng sinh nhật cho cháu ngoại là Sushi, ba mẹ Trương Quỳnh Anh còn du lịch cùng con gái.

Trương Quỳnh Anh đã có một tháng bên ba mẹ ruột khi hai đấng sinh thành từ Mỹ về Việt Nam

Mới đây, Trương Quỳnh Anh đã chia sẻ loạt ảnh chứng minh sự yêu thương vô bờ bến của ba ruột dành cho mình. Cô xúc động viết: "Con dù lớn thế nào vẫn là cô gái bé nhỏ vụng về của ba mẹ. Hiện chưa có ai thay thế được người đàn ông này chăm sóc bé áo xanh nha".

Câu chuyện xảy ra khi Trương Quỳnh Anh cùng ba mẹ đi biển. Cô nàng đã đánh rơi quai nón xuống nước. Lập tức, nữ ca sĩ đã nhõng nhẽo mè nheo và nhờ ba lấy giúp vì lúc đó ông đã thay đồ bơi để tắm biển. Ngay lập tức, đấng sinh thành của nữ ca sĩ nhảy xuống biển tìm món đồ bị rơi cho con gái. Do khu resort được xây dựng ở khu vực biển gần bờ nên nước khá cạn và trong nên phụ huynh của cô đã tìm đồ khá dễ dàng.

Trương Quỳnh Anh khoe ba ruột cưng chiều qua một chi tiết nhỏ. Cô đánh rơi dây nón và phụ huynh lập tức lặn biển tìm cho con gái

Trương Quỳnh Anh đã hào hứng khoe món đồ tìm được lên cho mọi người xem với khuôn mặt vô cùng hạnh phúc. Đúng là có ba thật tốt bởi đây là người đàn ông mà lúc nào cũng yêu thương mình vô điều kiện.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)