SAO » Chuyện làng sao

Trương Quỳnh Anh hiếm hoi tiết lộ tình trạng yêu đương, mong muốn có thêm con gái

Thứ bảy, 14/09/2024 12:49

Trương Quỳnh Anh không ngại cho biết bản thân mong muốn có thêm một cô con gái.

Sau khi ly hôn với Tim, Trương Quỳnh Anh rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô cũng hạn chế nói về chuyện riêng tư trong tất cả các buổi phỏng vấn. Tuy nhiên, mới đây, người đẹp này đã phá lệ khi tiết lộ rất mong muốn có thêm con gái khi tìm được đối tác phù hợp.

Trong đoạn clip trên mạng xã hội, Trương Quỳnh Anh bế con gái của Sam và bày tỏ: "Mình muốn sinh thêm em bé. Bây giờ có đối tác là sinh liền đứa con gái, mê lắm. Mà hiện tại lại chưa có đối tác". Nữ ca sĩ cực cưng chiều trẻ nhỏ và rất biết cách chăm em bé. Qua lời tiết lộ, cô cũng ẩn ý chuyện đang độc thân.

Trương Quỳnh Anh hiếm hoi tiết lộ tình trạng yêu đương, mong muốn có thêm con gái.

Nữ diễn viên rất muốn có thêm con.

Về chuyện tình cảm, Trương Quỳnh Anh được nhiều bạn bè giới thiệu, mai mối sau khi ly hôn: "Tôi đã mở lòng rồi nhưng chưa có ai vừa lòng mình. Trước đó, tôi sống rất khép kín. Ai gặp tôi ở ngoài, sẽ thấy tôi đối xử với họ chỉ ở mức xã giao. Tôi thừa nhận mình có đi chơi vài lần với một số đối tượng nhưng không thích. Có người đồng nghiệp cũng thích tôi 7-8 năm nhưng mình không thể rung động được. Cảm xúc trong mình rất mạnh lắm. Nếu cảm thấy không "bắt sóng" được nhau, tôi sẽ dừng lại ngay".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới