SAO » Chuyện làng sao

Trương Quỳnh Anh khéo léo 'bật mí' vẫn yêu Tim trước tin đồn chia tay

Thứ năm, 23/04/2015 20:46

Trương Quỳnh Anh mới chia sẻ trên trang cá nhân tin nhắn giữa cô và Tim khiến nhiều người chú ý. Qua đây có thể thấy, chuyện tình cảm của hai người vẫn đang rất tốt đẹp.

Trương Quỳnh Anh vừa chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh chụp lại tin nhắn mà cô thực hiện theo trào lưu "Em yêu anh" được nhiều người chú ý. Trào lưu này đang thu hút được nhiều quan tâm và sự tò mò của chị em phụ nữ. Trò chơi rất đơn giản, vợ sẽ nhắn tin cho chồng: “Em yêu anh”, sau đó chụp lại tin nhắn trả lời của chồng và chia sẻ cho mọi người cùng xem.

Hình ảnh chụp lại trang cá nhân của Trương Quỳnh Anh

Trương Quỳnh Anh viết: "Thử theo phong trào coi có gì hay không?". Trong tin nhắn Quỳnh Anh nhắn cho Tim, đáp lại lời yêu thương của cô là sự ngạc nhiên hết mực của ông xã. Hơn nữa, Tim còn tưởng vợ nhắn tin nhầm cho người khác, tuy nhiên sau đó anh cũng đáp lại lời yêu thương của vợ bằng những lời ngọt ngào có cánh.

Lúc đầu Tim vô cùng ngạc nhiên và tưởng vợ nhắn nhầm

Tuy nhiên, sau đó anh đáp lại bà xã những lời ngọt ngào có cánh

Thời gian gần đây, Trương Quỳnh Anh và Tim liên tục vướng tin đồn chia tay và rạn nứt tình cảm, sau khi nữ ca sĩ dắt con trai bỏ nhà ra đi. Sau đó, Tim liên tục tìm cách chuộc lỗi, chia sẻ những lời ngọt ngào và hình ảnh tình cảm của hai người lên trang cá nhân. Tuy nhiên, tính từ thời điểm đó Trương Quỳnh Anh lại thường xuyên bóng gió về cuộc sống không mấy hạnh phúc và chưa một lần 'đả động' đến ông xã.

Nhưng lần này, nữ ca sĩ đã khéo léo chia sẻ trên trang cá nhân tin nhắn dành cho Tim cũng như ngầm 'bật mí' rằng, hai người đã vui vẻ trở lại và chuyện tình cảm cũng đã tốt đẹp hơn.

Tim thường xuyên đăng ảnh tình cảm trên trang cá nhân trong khi Trương Quỳnh Anh im lặng trước tin đồn rạn nứt tình cảm trước đó.

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)