SAO » Chuyện làng sao

Trương Quỳnh Anh khoe nhan sắc không tì vết trong tiệc sinh nhật xịn xò

Thứ ba, 17/01/2023 15:37

Trương Quỳnh Anh đã có buổi tiệc sinh nhật cực xịn xò cùng hội bạn thân của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh đã đăng tải loạt ảnh trong buổi tiệc sinh nhật của mình. Nữ diễn viên viết: "Mỗi năm đến ngày sinh nhật, chỉ ứơc luôn đc mọi người yêu thương chứ ko dám mong gì hơn. Được yêu thương, trong lòng hạnh phúc, em sẽ có động lực làm nhiều việc lắm. Cảm ơn cô Hang Haivuong đã bay từ Nha Trang vào để dự sinh nhật con, cảm ơn mng đã bên cạnh em từ những lúc em ku đơn nhất".

Sinh nhật của Trương Quỳnh Anh lấy tông trắng - đen làm chủ đạo toát lên sự sang trọng trang nhã. Nhân vật chính của buổi tiệc diện đầm cúp ngực với phần hoa hồng đen làm điển nhấn và đôi bao tay cùng tông cựu quyến rũ. Ở ngưỡng 34, Trương Quỳnh Anh vẫn xinh đẹp không tì vết và cực rạng rỡ. Góp mặt trong buổi tiệc là nhiều sao Việt đình đám như: S.T, Lê Thúy, Ngọc Thanh Tâm....

Trương Quỳnh Anh mừng sinh nhật cùng hội bạn thân đình đám.

Nữ diễn viên khoe nhan sắc ngọt ngào khiến dân tình xao xuyến.

Sau khi chia tay Tim, Trương Quỳnh Anh trở về cuộc sống độc thân sang chảnh. Cô tích cực hoạt động nghệ thuật hơn trước. Nữ diễn viên cũng chú tâm nuôi dạy quý tử là bé Sushi nên người. Nữ diễn viên vẫn chưa tìm được nửa kia dù liên tục vướng tin đồn tình cảm.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)