SAO » Chuyện làng sao

Trương Quỳnh Anh lần đầu lộ ảnh hạnh phúc bên chồng sau scandal chia tay

Thứ năm, 19/03/2015 15:17

(Ngoisao.vn) - Trương Quỳnh Anh lần đầu lộ ảnh hạnh phúc bên chồng sau scandal chia tay. Bức ảnh khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng, hy vọng Trương Quỳnh Anh và Tim đã thực sự 'gương vỡ lại lành'.

Trương Quỳnh Anh khiến người hâm mộ "lao tâm khổ tứ" suốt một thời gian qua vì lo sợ cô và Tim có thể chia tay sau mâu thuẫn sâu đậm đến mức phải bỏ nhà ra đi. Vì vậy, ngay khi hình ảnh hai vợ chồng quấn quýt bên nhau được Tim chia sẻ trên trang cá nhân, người hâm mộ không khỏi thở phào nhẹ nhõm và mừng cho cặp đôi trai tài gái sắc này.

Trương Quỳnh Anh và chồng lần đầu hé lộ hình ảnh ngọt ngào bên nhau sau scandal

Bức ảnh cho thấy cả hai đang có những phút giây ngọt ngào bên nhau, không chỉ thế, Tim còn chia sẻ status đầy lãng mạn cho vợ: "Đẹp vậy mà còn đòi gì nữa mình ơi!". Cách xưng hô "mình ơi" đầy yêu thương của Tim rất được lòng người hâm mộ, mọi người khen nam ca sĩ thật khéo nịnh vợ.

Người hâm mộ chúc mừng hai vợ chồng trẻ đã quay lại, hạnh phúc bên nhau

Cách đây không lâu, nhiều nguồn tin cho rằng hai người đã hàn gắn quan hệ, Tim còn "chuộc lỗi" với vợ bằng cách mua tặng một căn hộ tuyệt đẹp. Tuy nhiên, thời điểm ấy, Trương Quỳnh Anh vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức gì về quan hệ hai người. Cho đến nay khi hình ảnh hai vợ chồng thắm thiết bên nhau được chia sẻ, người hâm mộ mới yên tâm cả hai đã thực sự "cơm lành canh ngọt" và gửi lời chúc hạnh phúc đến gia đình trẻ.

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)