SAO » Chuyện làng sao

Trương Quỳnh Anh lên tiếng về việc mang bầu

Thứ bảy, 17/03/2012 11:34

(Ngoisao.vn) - Sau thời gian dài im ắng, theo nguồn tin mới nhất sáng hôm nay 17/3, Trương Quỳnh Anh đã lên tiếng về việc mang bầu...

"Thời gian qua Quỳnh Anh cũng nhận được nhiều câu hỏi của báo giới về những hình ảnh bị tung lên mạng, thú thật Quỳnh Anh không muốn trả lời. Khi hình ảnh đăng trên mạng, Quỳnh Anh có lên xem những bức hình đó. Quỳnh Anh nghĩ cái gì là việc riêng tư thì nên giữ là điều riêng của mỗi người, Quỳnh Anh xin phép không nói nhiều về nó", nữ diễn viên nổi tiếng của "Bóng ma học đường" chia sẻ về việc im lặng suốt những ngày qua.

Khi được hỏi, liệu việc mang bầu với Tim cùng những hình ảnh phát tán trên mạng là một chiêu PR tên tuổi, Trương Quỳnh Anh bộc bạch thêm: "Đây là những bức hình người khác chụp thì làm sao là chiêu PR được và Quỳnh Anh cũng không bao giờ lấy điều này ra làm PR. Và nếu đã PR thì phải rầm rộ và chúng tôi phải chủ động lên tiếng lâu rồi".

 

 

"Quỳnh Anh chỉ có thể nói Tim là người mà Quỳnh Anh tin tưởng được và chia sẻ những điều khó khăn cũng như vui vẻ trong cuộc sống", Quỳnh Anh chia sẻ về cha của đứa trẻ trong bụng mình. Bên cạnh đó, nữ diễn viên trẻ còn rất tin tưởng vào Tim, không quan tâm đến quá khứ đào hoa của anh và cả hai đang mơ về một mái ấm gia đình hạnh phúc.

Khi được hỏi về dự định cho đám cưới, Trương Quỳnh Anh cho biết: "Cả hai chúng tôi nghĩ điều quan trọng nhất là luôn nghĩ đến nhau, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, công việc, chuyện gì đến sẽ đến, chuyện vợ chồng là do duyên số".

 

"Showbiz vẫn có rất nhiều bà mẹ thành công rực rỡ đấy thôi, nói vậy chứ Quỳnh Anh chưa muốn nói nhiều vào lúc này, không lại bị cho là PR mất thôi", Quỳnh Anh chia sẻ khả năng trở lại làng showbiz sau khi sinh con.
Hoàng Lê
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới