SAO » Chuyện làng sao

Trương Quỳnh Anh mắc cỡ, giấu mặt vào vai chồng

Thứ sáu, 10/10/2014 20:47

(Ngoisao.vn) – Trương Quỳnh Anh có phần mắc cỡ và giấu mặt vào vai ông xã khi thấy ống kính hướng về phía vợ chồng.

Trong hầu hết các show diễn ở sân khấu Sài Gòn, hiếm khi hai vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim cùng diễn chung. Nhưng tối qua (9.10) họ đã cùng diễn chung và còn chăm sóc cho nhau trong hậu trường.

Trương Quỳnh Anh đã lấy lại bình tĩnh sau khi giấu mặt vào vai chồng

Trong showbiz, Trương Quỳnh Anh - Tim là một trong những cặp đôi được xem là đẹp kiểu “thanh mai trúc mã” và họ cũng gặp rất nhiều tin đồn sóng gió. Nhưng vượt qua hết, hai người vẫn yêu thương và lắng nghe nhau để xử lý những khúc mắt trong cuộc sống. Cả Trương Quỳnh Anh và Tim đều còn rất trẻ, họ cũng chỉ mới có cậu con trai năm nay hơn 2 tuổi.

Cả hai vợ chồng nhí nhảnh chụp ảnh chờ đến lượt diễn

Thời gian này, Trương Quỳnh Anh đang dồn sức vào công việc, cô đang đóng tiếp bộ phim truyền hình thứ 3 trong năm “Hạnh phúc của người khác” đủ để cô chiếm danh hiệu “Nữ hoàng truyền hình”.

Trương Quỳnh Anh gợi cảm khoe nhan sắc "gái một con" cuốn hút

Dù bận rộn cho gia đình lẫn công việc nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn dành thời gian cho âm nhạc, cô vừa cho ra mắt bản audio dự báo sẽ thành hit là “Đã bao giờ yêu”, do nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ viết riêng. MV “Đã bao giờ yêu” cũng đã được hoàn thành và sẽ ra mắt vào cuối tháng này.

Cả hai vợ chồng đều mang đến những tiết mục riêng hấp dẫn cho khán giả.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)