SAO » Chuyện làng sao

Trương Quỳnh Anh tươi rói đưa con trai đi chợ Tết

Thứ tư, 18/02/2015 09:37

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh vui vẻ đưa con đi chơi chợ Tết với người thân trong gia đình.

Sau một thời gian né tránh ống kính giới truyền thông lẫn công chúng, Trương Quỳnh Anh đã tươi vui trở lại với công việc và cuộc sống hàng ngày. Dù không lên tiếng nói rõ trước nghi vấn ly hôn Tim nhưng nữ ca sĩ luôn được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Mới đây, nữ diễn viên "Cuộc chiến hoa hồng" đưa con trai Sushi đi chơi chợ Tết cùng người thân, gia đình.

Trong các hình ảnh được tiết lộ, Trương Quỳnh Anh ăn mặc điệu đà với chân váy midi kết hợp áo họa tiết và túi đeo sành điệu. Gương mặt cô tươi rói, tràn đầy hạnh phúc bên con trai và những người thân thiết.

Trương Quỳnh Anh tươi rói đưa con trai đi chơi chợ Tết.

Được biết, Trương Quỳnh Anh và Tim từng được xem là cặp đôi "trai tài gái sắc" trong showbiz Việt. Cả hai đã có với nhau cậu con trai kháu khỉnh và đáng yêu. Cách đây ít lâu, nữ ca sĩ họ Trương gây bất ngờ khi mang theo con trai bỏ nhà đi. Nguyên nhân của sự rạn nứt không được người trong cuộc chia sẻ nhưng một số tin đồn cho rằng do Tim lăng nhăng khiến mối quan hệ vợ chồng trở nên căng thẳng như vậy. Về phía nam ca sĩ, anh khẳng định chỉ yêu một mình Trương Quỳnh Anh.

Đối với Trương Quỳnh Anh, cô cho rằng dù chuyện gì xảy ra với chồng thì cô luôn muốn giữ cho con sự bình yên, sự quan tâm chăm sóc của bố và mẹ. Cô từng bộc bạch: "Tôi muốn con có được sự bình yên, không bị đem ra mổ xẻ, sau này khi bé lớn lên bé sẽ thấy được ba mẹ ứng xử thật văn minh và có tình người".

Nữ ca sĩ luôn muốn giữ bình yên cho con, cho dù cha mẹ có vấn đề gì.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)