SAO » Chuyện làng sao

Trương Quỳnh Anh xúc động khi gặp bố mẹ sau 7 năm xa cách, cho thấy mối quan hệ tốt đẹp hiện tại chỉ qua một động thái

Thứ bảy, 14/05/2022 14:14

Hình ảnh nữ ca sĩ gặp lại phụ huynh sau 7 năm xa cách khiến khán giả vô cùng xúc động, Trương Quỳnh Anh đã đến tận sân bay để đón bố mẹ.

Những năm trước đây, Trương Quỳnh Anh là cái tên rất hot trong làng giải trí với các ca khúc như Họa tâm, Hoa dại,... Cuộc tình của cô cùng với Tim bắt đầu vào năm 2010, khi cả hai cùng tham gia bộ phim Bóng ma học đường. Họ chính thức yêu nhau ngay sau khi phim đóng máy. Tuy nhiên, đến năm 2018 cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi" khiếu nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Đã 4 năm kể từ ngày thông báo ly hôn sau nhiều năm gắn bó và đã có với nhau một cậu con trai. Cặp đôi nghệ sĩ này dù chia tay nhưng vẫn luôn cùng nhau chăm sóc và yêu thương bé Sushi - cậu con trai chung. Thậm chí không ít lần Tim và Trương Quỳnh Anh còn vướng nghi vấn "nối lại tình xưa", tuy nhiên đa phần cả hai đều phủ nhận.

Tim và Trương Quỳnh Anh hội ngộ vào những dịp sinh nhật nhóc tì.

Cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân, Trương Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ đoạn clip đến sân bay đón phụ huynh sau 7 năm xa cách. Theo đó, nữ ca sĩ vô cùng xúc động khi gặp lại đấng sinh thành. Phụ huynh đã mừng rỡ khi hội ngộ cùng con gái. Cô viết: "Đi đón 2 tình yêu nhà mình". Khán giả cũng thấy mối quan hệ tốt đẹp hiện tại của bố mẹ và người đẹp chỉ qua một chi tiết nhỏ này.

Trương Quỳnh Anh hạnh phúc khi gặp lại bố mẹ sau 7 năm xa cách.

Giây phút xúc động của cả gia đình Trương Quỳnh Anh.

Trương Quỳnh Anh đăng ảnh bên bố mẹ cho thấy mối quan hệ hiện tại đang rất tốt.

Trải qua thời gian chiến tranh lạnh, hiện tại mối quan hệ của Trương Quỳnh Anh và bố mẹ đã tốt hơn rất nhiều. Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ từng đăng tải hình ảnh đi tảo mộ cùng bố mẹ ruột cùng chia sẻ đầy hạnh phúc: "20/10 năm nay! Càng lớn con càng hiểu được giá trị của gia đình nhiều hơn. Con về Bảo Lộc thăm mộ ông nội, ghé thăm anh chị con và cùng ngồi ăn những món ngon. Con về thăm cô và mua bánh kem cho những người phụ nữ trong nhà, được cô hát cho nghe, cô ôm hôn thắm thiết. Con nghĩ đây là món quà ý nghĩa nhất dành cho những người phụ nữ con yêu thương và mẹ đang ở xa. Thấy con dễ thương không?".

Nữ ca sĩ từng đăng ảnh chụp cùng phụ huynh.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới