SAO » Chuyện làng sao

Trương Thế Vinh bí mật làm lễ ăn hỏi với bạn gái cơ trưởng

Chủ nhật, 08/05/2016 13:54

Sau hơn 2 năm yêu nhau, Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam chính thức làm lễ ăn hỏi.

Thông tin lễ ăn hỏi của Trương Thế Vinh được anh giữ kín với truyền thông, tuy nhiên mới đây một stylist đã up ảnh bạn gái nam ca sĩ trong trang phục áo dài đã vô tình làm lộ thông tin này.

Bạn gái Trương Thế Vinh diện áo dài trong ngày ăn hỏi

Được biết lễ ăn hỏi đã diễn ra vào sáng nay (8/5), Trương Thế Vinh cho hay, anh và bạn gái tổ chức lễ ăn hỏi ở quê nên không muốn ồn ào và gây sự chú ý. Đám cưới của cặp đôi dự kiến diễn ra vào tháng 7 tới.

Hình ảnh hiếm hoi về đám hỏi của nam ca sĩ bị rò rỉ

Trương Thế Vinh từng chia sẻ, anh gặp Đông Phương trong một buổi thu âm ca khúc của nhạc sĩ Nhất Trung vào tháng 6/2014. Lần đầu gặp nhau, anh đã ấn tượng sự giản dị, khiêm tốn của nữ phi công xinh đẹp.

Bạn gái của Trương Thế Vinh là Huỳnh Lý Đông Phương - là cơ trưởng của Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam. Huỳnh Lý Đông Phương sinh năm 1987, cao hơn 1,7m, dáng người mảnh mai và nụ cười rạng rỡ. Cô là một trong những gương mặt nữ phi công nổi bật nhất của Việt Nam hiện nay. Đông Phương không ít lần khiến hành khách bất ngờ khi thấy cô trong khoang lái. Nhiều người còn đòi chụp ảnh với cô phi công xinh đẹp để làm kỷ niệm.

Xem thêm Người yêu Trương Thế Vinh trở thành nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam

S.T (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới