SAO » Chuyện làng sao

Trương Thế Vinh đã có tình mới xinh đẹp sau khi chia tay bạn gái cơ trưởng?

Thứ hai, 05/12/2016 16:14

Mới đây, nhiều nguồn tin thân cận cho biết Trương Thế Vinh đã có người mới sau khi chia tay bạn gái cơ trưởng.

Các fan khá tiếc vì thông tin "đường ai nấy đi" của nam ca sĩ Trương Thế Vinh cùng bạn gái cơ trưởng. Vì Huỳnh Lý Đông Phương rất kín tiếng trong chuyện đời tư nên hầu như những thông tin của cô sau khi chia tay Trương Thế Vinh đều không có.

Đông Phương - bạn gái cũ của Trương Thế Vinh đã trở lại với cuộc sống độc thân vui tính

Tuy nhiên, những ai yêu mến nữ cơ trưởng có thể dễ dàng nhận ra, cô rất vui vẻ, hạnh phúc. Trên trang cá nhân của mình Đông Phương luôn cập nhập những khoảnh khắc say mê với công việc và tán gẫu cùng bạn bè ở những nơi sang trọng mỗi khi rỗi rảnh. Vì thế, nhiều khán giả cho rằng, tin đồn Đông Phương chia tay Trương Thế Vinh để kết hôn với người mới là không đúng.

Trong khi đó, Trương Thế Vinh lại vướng nghi án “cặp kè” diễn viên Cao Thái Hà khi cả hai xuất hiện tình tứ tại một sự kiện. Chính hình ảnh thân mật của cả hai khiến dân mạng đặt ra câu hỏi, liệu có phải Trương Thế Vinh đã tìm được tình yêu mới.

Trương Thế Vinh và Cao Thái Hà trong một sự kiện. Cả hai trông khá xứng đôi.

Trương Thế Vinh vẫn giữ im lặng. Còn Cao Tháo Hà lại khẳng định chỉ xem Trường Thế Vinh là anh đồng nghiệp thân thiết. Cô và Trương Thế Vinh từng đóng chung khá nhiều dự án phim truyền hình, mới đây nhất là "Chạm vào danh vọng". Vì thế khi gặp lại nhau trong một sự kiện gần đây, cả hai rất vui vẻ hội ngộ nhau sau 3 tháng phim kết thúc. Thế nhưng, điều này vẫn khiến khán giả khó tin. Vì trên thực tế, có rất nhiều cặp đôi phủ nhận chuyện yêu đương lúc đầu nhưng sau đó lại bị bắt gặp có những cử chỉ tình tứ và buộc phải thừa nhận chuyện tình cảm như: Nhã Phương - Trường Giang, Trấn Thành - Hari Won...

>> Nữ cơ trưởng - "vợ hụt" Trương Thế Vinh có cuộc sống sang chảnh 'vạn người mơ'

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới