SAO » Chuyện làng sao

Trương Thế Vinh tất bật buôn bán vỉa hè cùng bạn gái

Thứ sáu, 03/04/2015 20:45

Trương Thế Vinh đã mang ẩm thực Đà Nẵng tới gần với thực khách Sài Gòn vào trong dự án kinh doanh ăn uống của mình.

Sau thời gian “ăn nên làm ra” và có thu nhập ổn định với công việc kinh doanh phòng gym. Chiều qua (3/4), Trương Thế Vinh đã chính thức khai trương cửa hàng ăn uống với đặc sản Đà Nẵng quê anh, do chính mình làm chủ tại Quận 5, TP.HCM.

Bạn gái phi công luôn có mặt để ủng hộ Trương Thế Vinh trong các dự án

Nam ca sĩ cho biết, đây là dự án anh đã đã ấp ủ khá lâu nhưng do bận rộn trên phim trường nên có phần chậm so với dự định. Tuy nhiên anh khá hào hứng khi cuối cùng mọi thứ cũng thành hiện thực.

Trương Thế Vinh tự tay làm thức ăn và phục vụ khách

Dù là dân tay ngang chưa bao giờ kinh doanh ăn uống nhưng Trương Thế Vinh khá tự tin cho lần "lấn sân" này. Nam ca sĩ cho biết anh được sự ủng hộ của người thân, bạn bè thân thiết và đặc biệt là bạn gái của mình. Huỳnh Lý Đông Phương cũng có mặt trong buổi khai trương để phụ giúp bạn trai buôn bán.

Diễn viên Hùng Thuận

Hải Băng đến ủng hộ đồng nghiệp

Được biết, không chỉ cố định quán ăn tại quận 5 mà sắp tới Trương Thế Vinh còn đưa cửa hàng ẩm thực phủ rộng khắp cả Sài Gòn. Đến ủng hộ nam ca sĩ trong ngày đầu khai trương còn có sự xuất hiện của diễn viên Hùng Thuận, ca sĩ Hải Băng.

Bạn gái Trương Thế Vinh lên xe về trước.

Thời gian qua, Trương Thế Vinh gần như miệt mài trên phim trường và ít xuất hiện trong showbiz. Nam diễn viên đã hoàn thành loạt vai diễn trong các phim và chuẩn bị lên sóng trong thời gian tới như: “Nợ ân tình”, “Thám tử Hênry”, “Đường xuyên rừng”.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)