SAO » Chuyện làng sao

Trương Thế Vinh - Thuý Ngân lên tiếng tin đồn hẹn hò trên sóng truyền hình nhưng sốc nhất là lời khuyên của Trường Giang

Thứ ba, 31/03/2020 15:07

Ông xã Nhã Phương liên tục có những màn "vạch mặt" hai đồng nghiệp.

Thuý Ngân và Trương Thế Vinh liên tục được fan lẫn cư dân mạng "đẩy thuyền" vì quá đẹp đôi và ăn ý trên các show truyền hình. Mới đây, dân tình lại được dịp bàn tán khi Thuý Ngân và Trương Thế Vinh có những khoảnh khắc vô cùng tình tứ và ngọt ngào trên sóng truyền hình.

Thuý Ngân và Trương Thế Vinh lộ nhiều bằng chứng hẹn hò

Dù cả hai liên tục chối nhưng Trường Giang bất ngờ tiết lộ rằng Thuý Ngân và Thế Vinh đã "thả thính" nhau từ lúc mới vào nghề. Ông xã Nhã Phương tiết lộ: "Lần đầu tiên tiết lộ trên sóng truyền hình, lúc Trương Thế Vinh có hit đình đám, Thuý Ngân là một người mẫu và tập tành đóng phim cả hai đã "qua lại" với nhau. Lúc đó không gọi là "thả thính" mà gọi là "rải đinh" luôn. Thử hỏi coi Thúy Ngân có thích Trương Thế Vinh không?".

Trương Thế Vinh và Thuý Ngân bị Trường Giang vạch mặt hẹn hò trên sóng truyền hình

Ngay lập tức, Thuý Ngân vội thanh minh: "Lúc đó chưa có qua lại đâu. Ngày xưa em không thích anh Vinh, nhưng anh Vinh theo đuổi em". Còn Trương Thế Vinh cũng tỏ thái độ ngại ngùng và lơ sang chuyện khác: "Không, hôm nay trong show này chúng tôi quấn lấy nhau thôi".

Vẫn chưa buông tha hai đồng nghiệp, Trường Giang chuyển hướng đưa ra lời khuyên rằng: "Những người độc thân tìm hiểu và yêu nhau thì có gì là sai đâu!".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới