SAO » Chuyện làng sao

Trương Thế Vinh tiếp tục bị soi hint hẹn hò với Trâm Anh The Face, lần này có cả khoảnh khắc tình tứ

Thứ hai, 09/01/2023 14:59

Loạt khoảnh khắc mới đây của Trương Thế Vinh và Trâm Anh The Face nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý.

Ít giờ trước, trên mạng xã hội, Trương Thế Vinh đã đăng tải hình ảnh của anh tụ tập cùng bạn bè. Ngay lập tức dân mạng lại soi ra trong buổi gặp mặt bạn bè của Trương Thế Vinh có cả Trâm Anh The Face. Loạt khoảnh khắc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Trương Thế Vinh chia sẻ hình ảnh cùng bạn bè trên mạng xã hội

Trâm Anh bị soi xuất hiện bên cạnh Trương Thế Vinh

Khung ảnh lộ rõ gương mặt của Trâm Anh

Bên cạnh khoảnh khắc này thì trên TikTok cũng lan truyền và đào lại thêm hình ảnh Trương Thế Vinh và Trâm Anh tình tứ tại Đà Lạt những ngày gần đây. Cùng theo đó còn có nhiều hình ảnh Trâm Anh góp mặt trong các buổi gặp gỡ bạn bè của Trương Thế Vinh trước đó. Dù đã vướng nghi vấn hẹn hò từ rất lâu nhưng đến nay những hình ảnh cả hai xuất hiện chung mới được dân mạng soi ra.

Hình ảnh Trâm Anh đi du lịch vào tháng 12 được cô chia sẻ

Hình ảnh dân mạng đang lan truyền Trương Thế Vinh và Trâm Anh

Trâm Anh bị soi góp mặt nhiều lần trong hội bạn của Trương Thế Vinh

Trâm Anh cũng xuất hiện trong đoạn clip Trương Thế Vinh đăng tải nhưng nếu xem rõ mới biết là cô nàng vì góc máy quay chỉ để lộ thấp thoáng gương mặt của Trâm Anh

Trước đó, Trương Thế Vinh và Trâm Anh vướng nghi vấn hẹn hò vì bị soi bức ảnh chụp cùng 1 chú cún giống hệt nhau. Đặc biệt, cả hai còn bị soi thêm việc diện đồ đôi với nhau. Được biết, cả hai quen biết nhau từ khi quay chung phim Cây táo nở hoa. Khi rộ tin đồn hẹn hò, Trương Thế Vinh từng cho biết: "Tôi từng thông báo sẽ từ chối trả lời bất kỳ điều gì về đời tư nên mong mọi người thông cảm. Rất mong khán giả cho tôi 1 khoảng nhỏ tự do".

Hình ảnh đầu tiên làm xuất hiện nghi vấn cả hai hẹn hò

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)