SAO » Chuyện làng sao

Trương Thế Vinh và Á quân The Face 2018 bị soi diện áo đôi, sống chung một nhà?

Thứ sáu, 22/10/2021 09:27

Các cư dân mạng lại trổ tài truy tìm bằng chứng cho thấy Trương Thế Vinh và Á quân The Face 2018 - Trâm Anh đang hẹn hò là sự thật.

Cách đây không lâu, cư dân mạng đã đặt nghi vấn hẹn hò giữa Trương Thế Vinh và Trâm Anh (Á quân The Face 2018). Nhiều người không tránh khỏi sự thất vọng bởi thời gian qua Trương Thế Vinh vẫn được "đẩy thuyền" với Thúy Ngân. Cặp đôi hiện đang tham gia Running Man Việt Nam mùa 2 và liên tục tung hint khiến fan đứng ngồi không yên.

Phải nể phục độ soi kĩ từng chi tiết của các netizen vì khi họ đã quyết tâm "ship" ai với nhau thì hàng loạt bằng chứng được tung ra. Mới đây, Trương Thế Vinh và Trâm Anh cũng bị các "thánh soi" tung hàng loạt "hint" hẹn hò. Đặc biệt là cả hai còn bị phát hiện ra diện áo đôi và nhiều lần check-in tại nhà nhau khi để lộ chiếc giường giống hệt, có chung có thú cưng.

Trương Thế Vinh và Trâm Anh bị soi diện áo đôi

Á quân The Face 2018 đến nhà Trương Thế Vinh chơi hay cả hai đang ở chung mà lại có chiếc giường và ga gối nệm giống nhau thế này?

Chiếc điện thoại của Trâm Anh cũng ở trên bàn, nơi Trương Thế Vinh check-in

Ăn cùng một món ăn ở cùng thời điểm nữa nè

Bàn phím máy vi tính cũng phải giống nhau nha!

Thú cưng cũng y hệt!

Đối mặt với nghi vấn tình cảm, Trương Thế Vinh từng thẳng thắn trả lời rằng, anh không bao giờ lên tiếng về chuyện tình cảm nhưng lần này là ngoại lệ. Nam ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng khẳng định không có chuyện yêu đương ở đây vì cả hai chỉ là đồng nghiệp. Về phía Trâm Anh, cô cũng bất ngờ vì không hiểu vì sao có chuyện kì lạ này xảy ra và cũng phủ nhận mối quan hệ tình cảm với đàn anh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới