SAO » Chuyện làng sao

Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng đã huỷ hôn

Thứ bảy, 12/11/2016 07:39

Một nguồn tin thân cận cho biết, cặp đôi Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng đã chính thức huỷ hôn và đường ai nấy đi khá lâu.

Cách đây ít lâu đã dấy lên tin đồn chuyện tình cảm của nam diễn viên ca sĩ Trương Thế Vinh cùng bạn gái cở trưởng Huỳnh Lý Đông Phương đã nảy sinh vấn đề. Mới đây, theo thông tin từ một người bạn của Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương, đôi tình nhân đã hủy hôn. Đại diện của trung tâm tiệc cưới ở TP HCM xác nhận cả hai đã hủy đặt tiệc ở đây dù đã giao một khoản tiền cọc.

Cặp đôi này còn được cho là đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi vào đầu tháng 5 và đã đi thử đồ cưới. Trương Thế Vinh cùng bạn gái cở trưởng đã ấn định ngày 19/7 kết hôn nhưng hoãn với lý do không hợp tuổi.

Hình ảnh được nam diễn viên Thanh Bình chụp lại được cho là trong đám hỏi Trương Thế Vinh cùng bạn gái cở trưởng Huỳnh Lý Đông Phương

Mâu thuẫn xảy ra khi cả hai thường xuyên cãi nhau khi bàn bạc việc tổ chức đám cưới. Thêm vào đó là nhiều lí do khác như không hợp tuổi, tình cảm của họ gặp trục trặc.

Trên trang facebook của cả Trương Thế Vinh cùng bạn gái cở trưởng đều chuyển sang trạng thái “độc thân” và thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã hồi tháng 7 vừa qua. Việc hình ảnh cả hai không còn xuất hiện trên trang cá nhân của nhau cũng làm tăng nghi vấn chuyện tình cảm của họ đã kết thúc.

Trương Thế Vinh cùng bạn gái cở trưởng Phương Đông thường dự họp báo thuở còn mặn nồng

Một khoảng thời gian sau, Huỳnh Lý Đông Phương được cho là có người yêu mới và nhanh chóng tiến đến ý định kết hôn. Có nguồn tin cho rằng cơ trưởng đặt tiệc cưới tại một khách sạn tại TP HCM vào tháng 12 năm nay. Trong khi đó, Trương Thế Vinh nhiều lần từ chối bình luận chuyện đời tư.

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)