SAO » Chuyện làng sao

Trương Thế Vinh và Thúy Ngân gây sốt với loạt khoảnh khắc kè kè nhau, thuyền cũ lại được chèo

Thứ sáu, 03/11/2023 23:25

Loạt khoảnh khắc dính như sam của Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đã thu hút nhiều sự chú ý.

Trương Thế Vinh và Thúy Ngân từng có thời gian là cặp đôi được đẩy thuyền rầm rộ. Không chỉ netizen mà cả dàn sao Vbiz, điển hình là Trường Giang cũng trở thành thánh chèo thuyền cho cả 2. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Trương Thế Vinh và Thúy Ngân vẫn luôn giấu kín chuyện tình cảm và chưa bao giờ đính chính thông tin hẹn hò.

Cho đến mới đây, trong một khoảnh khắc được ghi lại tại sân bay trước thềm đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh đã bị bắt gặp kè kè bên nhau vô cùng thân thiết. Không chỉ vậy, ST Sơn Thạch như đang bị ra rìa khiến ai nấy không khỏi thích thú. Khoảnh khắc này cũng khiến hội đẩy thuyền lại được một phen rần rần.

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh bị bắt gặp kè kè nhau tại sân bay

Trước đó, Thúy Ngân cũng từng tuyên bố: "Bình thường mọi năm em hứa với ba em thôi nhưng em thấy không thực hiện được. Năm nay em hứa với tất cả mọi người luôn là em sẽ bước vào cuộc đời của một người và ở lại đó luôn. Chắc chắn em sẽ làm". Qua đó, nhiều người cũng đã réo tên Trương Thế Vinh và cho rằng anh chính là nửa kia của nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ.

Trương Thế Vinh và Thúy Ngân vẫn luôn là cặp đôi được nhiều người đẩy thuyền

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới