SAO » Chuyện làng sao

Trương Thị May "cây" cam rực ôm sát cơ thể đi chấm thi

Thứ hai, 25/11/2013 13:07

(Ngoisao.vn) - Á hậu Trương Thị May đã xuất hiện nổi bật với chiếc váy cam khoét sâu gợi cảm đi làm giám khảo cuộc thi “Thần tượng thời trang F-idol” năm nay.

Ngay khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, Trương Thị May đã tất bật và bận rộn trở lại công việc. Người đẹp kín lịch và đắt show dự tiệc cũng như cô cũng vừa được “tín nhiệm” mời vào hàng ghế giám khảo cuộc thi “Thần tượng thời trang F-idol”.

Ở lần xuất hiện này, á hậu tiếp tục ghi điểm với chiếc váy cam chất liệu da khoét sâu ở phần ngực gợi cảm, các phụ kiện đi cùng từ giày cao gót, bông tai đến gương mặt trang điểm cùng tone màu với chiếc váy.

Ngoài Á hậu các dân tộc Việt nam 2007, Ban giám khảo F-idol còn có: ông bầu Phúc Nguyễn, nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc, nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Đây là lần đầu tiên Trương Thị May đi chấm thi cũng như cô có dịp ngồi "cầm cân nảy mực" cùng người thầy của mình là Phúc Nguyễn, chính anh là người đã phát hiện, dẫn dắt người đẹp bước vào thế giới showbiz từ khi cô chưa biết showbiz là gì.

Bộ tứ giám khảo của cuộc thi năm nay.

Sơn Trí, Photo: DuyEngland