SAO » Chuyện làng sao

Trương Thị May khoe ảnh thơ ấu đáng yêu 5 tuổi bên mẹ

Chủ nhật, 31/08/2014 23:10

(Ngoisao.vn) - Á hậu Trương Thị May khoe với khán giả hình ảnh thời thơ ấu 5 tuổi đáng yêu bên mẹ.

Trên trang cá nhân vừa qua, Á hậu Trương Thị May khoe hình ảnh thời thơ ấu bên mẹ khi 5 tuổi và hình ảnh bên mẹ hiện tại. Cô bày tỏ lời viết đầy cảm xúc:"Hai mươi mốt năm trước tôi được tròn 5 tuổi Mẹ tôi đưa tôi đi du lịch sang viếng chùa Vàng bên Thái Lan và đi du lịch khắp nơi. Hai mươi mốt năm sau là lúc tôi trưởng thành chuyến đi công tác sang Thái Lan, và bây giờ tôi hỏi ý Mẹ sang thái công tác chuyến này Má có muốn con đưa Má đi đâu không má ? Thế là tôi lại có dịp đưa Má tôi đến viếng và thắp nhang tại chùa Vàng một lần nữa. Mẹ đưa tôi đi khắp mọi nơi ở chùa Vàng Mẹ chỉ cho tôi từng chỗ một mà Mẹ đã từng đưa tôi đi qua. Và nơi cuối cùng cũng ở nơi này vào 21 năm đã qua rồi một Trương Thị May ngày nào vẫn là một cô công chúa bé bỏng trong lòng Mẹ. Bây giờ đã lớn như vậy rồi còn người Mẹ hiền ngày nào đó rất trẻ trung bây giờ tóc Mẹ đã phai màu. Ôi thật là bất ngờ khi mình tình cờ xem được cuốn album khi xưa của Mẹ vì dọn nhà nhiều lần bị thất lạc. Con muốn nói là con rất cảm ơn Mẹ đã cho con ra đời con cảm ơn Mẹ đã từng ngày nuôi con khôn lớn.Con hạnh diện vì con được làm con của Mẹ. Con yêu Mẹ nhiều lắm, Mẹ hiền ơi!".

Có thể thấy, cho dù hai khoảnh khắc xưa - nay của Trương Thị May bên mẹ đã cách đây 21 năm nhưng trông hai mẹ con vô cùng tình cảm và Trương Thị May vẫn nhỏ bé trong vòng tay mẹ. Theo chia sẻ, cô nhớ ơn mẹ sâu sắc, thương mẹ nhiều bởi mẹ đã từng ngày nuôi cô khô lớn nên người.

Những lời viết của Trương Thị May khiến bất cứ ai cũng phải cảm động. Khán giả để lại lời nhắn: "Thật hãnh diện và hạnh phúc"; "Xúc động quá chị ơi"; "Cảm động quá! Chúc chị hạnh phúc nhé"; "Một chuyến công tác nhiều kỷ niệm... khó có được lần thứ 2..."; "Bao giờ cá lý hóa long. Đền ơn cha mẹ ẵm bồng xưa nay..."...

Trương Thị May khoe ảnh thời thơ ấu bên mẹ và thời hiện tại.

Á hậu Trương Thị May luôn nhớ ơn mẹ sâu sắc, thương mẹ bởi mẹ đã nuôi nấng cô nên người.

Á hậu Trương Thị May là người đẹp sống "sạch" trong showbiz Việt và được nhiều người yêu mến.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)