SAO » Chuyện làng sao

Trương Thị May - ngôi sao ăn chay đẹp nhất châu Á

Chủ nhật, 12/07/2015 14:43

Trương Thị May nổi tiếng là mỹ nhân ăn chay đẹp nhất châu Á. Vẻ đẹp của Á hậu Trương Thị May trong loạt ảnh mới đây khiến nhiều người phải ngẩn ngơ.

Trương Thị May được đánh giá là một mỹ nhân sở hữu nhiều nét riêng nổi bật trong showbiz Việt. Cùng với vóc dáng hoàn hảo, Trương Thị May khiến bất cứ ai cũng phải ngất ngây trước vẻ đẹp "hoa ghen, liễu hờn" của mình.

Mới đây, Á hậu Trương Thị May bất ngờ "trình làng" bộ ảnh mới nhất của mình. Đắm mình trong khung cảnh chùa cổ kính, linh thiêng vẻ đẹp của Trương Thị May trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Chia sẻ về những bức ảnh này, Á hậu Trương Thị May cho biết: "Mẹ luôn nhắc May lúc nào cũng mang theo tà áo dài mỗi lúc đi công tác xa, để được lưu lại những bộ ảnh đẹp ở những khung cảnh chứa đầy thiêng liêng khi xa quê nhà. Rất tiếc là ở nơi May công tác hay lưu diễn không có chùa Việt Nam nên mẹ nhờ người chị đưa May đến viếng chùa Đài Loan cũng cách xa chỗ May ở hơn một giờ đồng hồ. Nhờ sự kiên trì của mẹ đã hướng cho May nên May mới có được bộ ảnh đầy ý nghĩa này."

Trương Thị May - ngôi sao ăn chay đẹp nhất châu Á

Trương Thị May từng hai lần đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của hai cuộc thi sắc đẹp lớn là Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 và Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007. Không những vậy, Trương Thị May nổi tiếng là người đẹp ăn chay có cuộc sống sạch sẽ, khép kín. Cô từng được bầu chọn là ngôi sao ăn chay sexy nhất châu Á 2014. Chính sự thuần khiết, thánh thiện toát ra từ người đẹp này đã giúp cô có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ.

Người đẹp Trương Thị May tự tin thả dáng trong tà áo dài truyền thống

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)