SAO » Chuyện làng sao

Trương Trí Lâm tiết lộ 'sắp phá sản' vì đam mê 'cuồng' mua túi hàng hiệu của Viên Vịnh Nghi

Thứ bảy, 12/02/2022 11:11

Nam diễn viên Trương Trí Lâm khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ lo lắng về sở thích của vợ là đam mê túi xách hàng hiệu.

Xuất hiện trong một chương trình tạp kỹ, khi các khách mời đã trò chuyện về các vấn đề pháp lý, Trương Trí Lâm đã hỏi: "Có phạm tội không nếu vợ tôi tiêu tiền của chồng một cách điên cuồng?". Nam diễn viên tiết lộ rằng bà xã Viên Vịnh Nghi đã mua rất nhiều túi xách và cô ấy rất hạnh phúc với đam mê này. Nam diễn viên còn cười vui vẻ và nói thêm: “Tôi sắp phá sản rồi”.

Có thông tin cho rằng Viên Vịnh Nghi là người "cuồng" mua túi hàng hiệu. Trương Trí Lâm từng gọi cho vợ nói rằng "đừng mua túi nữa" trong chương trình. Dù than thở nhưng Trương Trí Lâm nhiều lần bị bắt gặp tháp tùng Viên Vịnh Nghi đi mua túi. Nam diễn viên kiên nhẫn cùng Viên Vịnh Nghi chọn lựa cho đến khi nào cô vừa ý.

Trương Trí Lâm nhiều lần bị bắt gặp tháp tùng Viên Vịnh Nghi đi mua túi.

Theo truyền thông Hong Kong, Viên Vịnh Nghi sở hữu rất nhiều túi da cá sấu, mỗi chiếc có giá thấp nhất cũng 60-70 ngàn nhân dân tệ (hơn 200 triệu đồng), thậm chí có những kiểu túi xách lên đến hàng trăm ngàn nhân dân tệ.

Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi đã kết hôn được hơn 20 năm, họ là cặp vợ chồng mẫu mực và đáng ngưỡng mộ trong giới giải trí. Dù chung sống với nhau nhiều năm nhưng tình cảm giữa hai ngôi sao đến từ xứ Cảng Thơm vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Trương Trí Lâm rất cưng chiều Viên Vịnh Nghi, mua tặng cho cô rất nhiều túi xách vì biết sở thích của vợ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới