SAO » Chuyện làng sao

Trương Vệ Kiện già nua khó nhận ra khi ngoài 50 tuổi

Thứ ba, 10/01/2017 11:04

Khi đi ăn ở một nhà hàng bình dân tại Nam Ninh (Trung Quốc), không một vị khách nào nhận ra nam diễn viên nổi tiếng Trương Vệ Kiện.

Trương Vệ Kiện là một diễn viên nổi tiếng ở Hồng Kông. Những bộ phim Trương Vệ Kiện từng tham gia như: Lộc đỉnh ký, Đệ tử Hoàng Phi Hồng, Đứa con phá sản, Tây du ký, Trương Tam Phong, Như Ý Cát Tường...

Không chỉ nổi tiếng trong nước mà anh còn là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả Việt. Ngoài 50 tuổi, tên tuổi của Trương Vệ Kiện có dấu hiệu chìm dần. Anh không có nhiều dự án phim mới, thay vào đó, anh nhận tham gia một số show truyền hình thực tế.

Trương Vệ Kiện đi ăn với vài người bạn nhưng không ai nhận ra

Mới đây, nam diễn viên bị bắt gặp dừng chân ở một nhà hàng bình dân tại Nam Ninh (Trung Quốc). Trương Vệ Kiện đi ăn cùng với vài người bạn. Họ gọi món ăn, dùng bữa trong khoảng một tiếng đồng hồ. Sau khi ăn xong, anh cùng nhóm bạn thanh toán và lên xe sang ra về. Đáng nói, trong suốt thời gian tại nhà hàng, không vị khách nào nhận ra đây là Trương Vệ Kiện.

Không ít cư dân mạng bình luận Trương Vệ Kiện khác trước đáng kể. Thêm vào đó, anh không phải là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh trong vài năm trở lại đây nên dần trở nên xa lạ.

Một số hình ảnh về nam diễn viên nổi tiếng Trương Vệ Kiện

Trương Vệ Kiện về Hồng Kông khi nghe tin mẹ chết đuối

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới