SAO » Chuyện làng sao

'Trương Vô Kỵ' 72 tuổi chụp ảnh cùng 'Triệu Mẫn' 72 tuổi: 40 năm trôi qua trong nháy mắt

Chủ nhật, 13/03/2022 07:39

Được biết, cả hai đều đã 31 tuổi khi đóng phim "Ỷ Thiên Đồ Long ký". Họ bằng tuổi nhau và kỹ năng diễn xuất đều tốt, khiến cho "Ỷ Thiên Đồ Long ký" thế hệ đầu tiên này càng trở nên bền bỉ hơn.

Một bức ảnh gây chú mới đây đã lan truyền trên mạng. Trong bức ảnh, một người đàn ông đang ôm một người phụ nữ, khuôn mặt của hai người dù đã in hằn dấu vết năm tháng nhưng vẫn toát lên khí chất ngời ngời hơn người thường. Hai người này chính là Trịnh Thiếu Thu và Uông Minh Thuyên, chắc hẳn với nhiều người trẻ hiện nay còn xa lạ với hai cái tên này. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên, bởi khi họ bước chân vào làng giải trí, rất nhiều khán giả còn chưa được sinh ra, nhưng khi nhắc đến bộ phim truyền hình này, chắc chắn mọi người sẽ biết rằng họ là diễn viên đầu tiên đóng Trương Vô Kỵ và Triệu Mẫn, đó là "Ỷ Thiên Đồ Long ký".

Những khán giả lớn tuổi như những năm 60, 70, và nhỏ như những năm 2000, đã ít nhiều nghe đến cái tên này. Những thăng trầm trong cốt truyện rất hấp dẫn, và các nhân vật cũng rất nổi tiếng, có thể nói là đã ảnh hưởng đến nhiều thế hệ. Một tác phẩm như vậy đương nhiên rất hay được dựng thành phim truyền hình, cho nên tiểu thuyết này cũng đã trải qua mấy lần làm lại. Từ năm 1978 khi quay bộ phim đến nay, Trịnh Thiếu Thu và Uông Minh Thuyên đều đã 72 tuổi. Thời gian thật đáng kinh ngạc.

Trịnh Thiếu Thu và Uông Minh Thuyên đều đã 31 tuổi khi đóng phim "Ỷ Thiên Đồ Long ký". Họ bằng tuổi nhau và kỹ năng diễn xuất đều tốt, khiến cho "Ỷ Thiên Đồ Long ký" thế hệ đầu tiên này càng trở nên bền bỉ hơn. Một số cư dân mạng nhận xét: Uông Minh Thuyên và Trịnh Thiếu Thu dường như là một cặp đôi hoàn hảo cả trong cuộc sống riêng tư và trên phim, nhưng thực sự đáng tiếc khi hai người này không đến được với nhau. Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng cho rằng, đóng phim là diễn, dù có chuyện gì đi chăng nữa thì cũng chỉ là công việc.

"Trương Vô Kỵ" 72 tuổi chụp ảnh cùng "Triệu Mẫn" 72 tuổi: 40 năm trôi qua trong nháy mắt.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới