SAO » Chuyện làng sao

Trương Vũ Kỳ bị nghi gọt cằm

Thứ hai, 16/04/2012 08:45

Khuôn mặt xinh đẹp, cân đối của nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ bỗng thay đổi đến kinh ngạc khi nó dài ra một cách bất thường.

Xuất hiện tại buổi khai trương thương hiệu thời trang Italy ở Bắc Kinh hôm 13.4, ngôi sao Đội bóng thiếu lâmtươi tắn trong chiếc váy xanh nước biển rất tôn dáng, nhưng khuôn mặt của cô thì khác hẳn mọi khi không phải nhờ cách trang điểm mà bị nghi là đã gọt cằm. Khuôn mặt thanh tú của nữ diễn viên 25 tuổi nhọn và dài hẳn ra vì cái cằm đã được phẫu thuật thẩm mỹ. Mặc dù đã cố gắng để mái tóc hiển nhi cho khuôn mặt bớt dài, nhưng Vũ Kỳ vẫn không giấu được vẻ đẹp dao kéo.

Người đẹp gốc Sơn Đông bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ sau khi tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Thượng Hải năm 2003. Họ Trương bắt đầu được công chúng và truyền thông biết tới khi tham gia trong một quảng cáo của KFC. Cũng nhờ khuôn mặt thanh tú, vóc dáng đẹp như người mẫu, cô diễn viên xinh năm 1986 nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu quảng cho các sản phẩm và tạp chí.  Từ một nữ diễn viên chưa có danh, Vũ Kỳ đã nỗ lực hết mình để trở thành một ngôi sao được nhiều đạo diễn để mắt tới và được khán giả nhớ mặt, biết tên qua một số vai diễn đáng chú ý trong Siêu khuyển thần nông, Đội bóng thiếu lâm, Bạch lộc nguyên, CJ7…

Khuôn mặt trước kia của Vũ Kỳ không nhọn như bây giờ.

Sau khi bị người tình đại gia Uông Tiểu Phi bỏ rơi để lấy Từ Hy Viên, Trương Vũ Kỳ khiến làng showbiz Hoa ngữ shock khi đột ngột nhận lời cầu hôn của vị đạo diễn gấp đôi tuổi cô - Vương Toàn An - vào tháng 4 năm ngoái. Trở thành phu nhân của đạo diễn nổi tiếng, Vũ Kỳ cũng thơm lây và được truyền thông để ý hơn. Tần suất của cô tại các sự kiện quan trọng cũng nhiều hơn và hình ảnh Vũ Kỳ thì tràn lan trên cả báo in lẫn báo mạng.

Vietnamnet