SAO » Chuyện làng sao

Truyền thông bất ngờ hé lộ lý do chia tay của Hyun Bin và Song Hye Kyo có liên quan đến Thang Duy?

Thứ sáu, 15/07/2022 19:32

Nụ hôn đầy cảm xúc giữa Hyun Bin và Thang Duy bất ngờ trở thành đề tài bàn tán sôi nổi sau hơn một thập kỷ.

Với sự trở lại điện ảnh ấn tượng của Thang Duy trong "Quyết tâm chia tay" (Decision to Leave), cư dân mạng bắt đầu nhớ lại những dự án diễn xuất trước đây của nữ diễn viên, bao gồm cả ''Thu muộn'' (Late Autumn), nơi cô đóng chung với nam diễn viên nổi tiếng Hyun Bin. Do đó, cảnh hôn trong bộ phim này giữa Hyun Bin và Thang Duy cũng trở thành chủ đề nóng gây tranh cãi trên mạng xã hội Twitter.

Bộ phim từng gây chấn động khắp châu Á, khiến nhiều khán giả xúc động khi nghĩ lại chuyện tình buồn giữa Hyun Bin và nhân vật của Thang Duy. Họ cũng đề cập đến cảnh hôn mang tính biểu tượng giữa hai người, nơi mà tình yêu dường được xem như mang lên cả các cảnh phim.

Cảnh hôn giữa Hyun Bin và Thang Duy trong “Thu muộn”.

Do phản ứng hóa học bùng nổ của họ vào thời điểm đó, nhiều người thực sự nghi ngờ Thang Duy là nguyên nhân khiến Hyun Bin và Song Hye Kyo chia tay. Đặc biệt, họ chỉ ra nhiều khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi trong “Thu muộn”, nhất là cảnh hôn được diễn tả rõ khi kéo dài gần 2 phút.

Sau đó, Hyun Bin và Thang Duy phải lên tiếng xác minh rằng họ chỉ là đồng nghiệp giữa những nghi ngờ nặng nề từ cư dân mạng. Mặc dù phủ nhận nhưng có không ít cư dân mạng vẫn cho rằng chắc chắn Thang Duy đã "nhúng tay" vào chuyện tình yêu của Hyun Bin và Song Hye Kyo. Và cuối cùng, không phải Hyun Bin, người Thang Duy say đắm lại là Kim Tae Yong - đạo diễn của "Thu Muộn", bộ phim từng khiến nữ diên viên xứ Trung bị đồn đại là "kẻ thứ 3". Vào tháng 7/2014, Thang Duy bất ngờ tuyên bố kết hôn với đạo diễn Kim Tae Yong, chính thức "rửa sạch" nghi ngờ xem ngang vào cuộc tình của Hyun Bin và Song Hye Kyo.

Bây giờ, cả Thang Duy và Hyun Bin đều hạnh phúc với cuộc hôn nhân tương ứng. Hyun Bin gần đây đã kết hôn với bạn diễn Son Ye Jin trong "Crash Landing On You" và hiện đang mong đợi đứa con đầu lòng của mình chào đời. Trong khi đó, Thang Duy kết hôn với đạo diễn điện ảnh Hàn Quốc - Kim Tae Yong và sinh con gái sau đó.

''Thu muộn" kể về một câu chuyện tình kỳ lạ giữa hai nhân vật của Thang Duy và Hyun Bin, hai con người nói hai ngôn ngữ khác nhau nhưng vẫn có thể hiểu nhau mà không cần nhiều lần trò chuyện.

Phim "Thu muộn" bắt đầu từ chuyện nữ tù nhân người Mỹ gốc Hoa Anna (Thang Duy đóng) được thả tự do trong vòng 3 ngày để về Seattle dự đám tang mẹ sau 7 năm ngồi tù vì tội ngộ sát người chồng vũ phu. Trên chuyến xe bus trở lại Seattle, Anna tình cờ gặp gã trai bao gốc Hàn Hoon (Hyun Bin đóng) ít nói, có vẻ ngoài hiền lành. Hai con người nói hai ngôn ngữ khác nhau nhưng vẫn có thể hiểu nhau mà không cần nhiều lần trò chuyện. Tình cảm của họ cứ lớn dần lên trong vòng 72 giờ định mệnh.

Phim "Thu muộn" của đạo diễn Kim Tae Yong được công chiếu lần đầu tại LHP Quốc tế Toronto 2010, phát hành chính thức từ đầu năm 2011 và trở thành bộ phim Hàn Quốc có doanh thu cao ngất ngưởng tại Trung Quốc với gần 10 triệu USD. Phim đã giành nhiều giải thưởng quan trọng tại LHP Quốc tế Fribourg 2011, Giải thưởng nghệ thuật Baeksang 2011, Giải thưởng Hiệp hội phê bình phim Hàn Quốc 2011, Giải thưởng phê bình phim Busan 2011, Giải thưởng phim KOFRA 2012.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới