SAO » Chuyện làng sao

Truyền thông đưa tin Vương Phi và Tạ Đình Phong đã chia tay trong hòa bình, hơn 20 năm vướng mắc cuối cùng cũng kết thúc?

Thứ hai, 02/10/2023 17:28

Mối tình giữa Vương Phi và Tạ Đình Phong tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán, gần đây là tin đồn chia tay khiến dân tình hoang mang.

Truyền thông Hông Kông mới đây đã đưa tin về sự chia tay của hai siêu sao làng giải trí Vương Phi và Tạ Đình Phong. Sự việc bất ngờ này ngay lập tức trở thành tâm điểm bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Theo nguồn tin, cặp đôi từng được mệnh danh là cặp đôi vàng của làng giải trí châu Á đã kết thúc mối tình kéo dài 2 thập kỷ trong hòa bình, không gặp bất kỳ tranh cãi nào.

Tạ Đình Phong - Vương Phi là cặp "tình chị em" nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Họ công khai tình cảm vào đúng ngày diễn ra sự kiện ăn mừng cúp vàng Cannes của Lương Triều Vỹ. Mối tình này được giới truyền thông và người hâm mộ săn đón khá nhiều, trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng tiêu biểu nhất làng giải trí châu Á. Tuy nhiên, trong hơn hai thập kỷ yêu nhau, họ cũng trải qua nhiều trắc trở, thử thách, bao gồm cả sự chia ly rồi tái hợp. Dẫu vậy, cả hai vẫn luôn thể hiện tình cảm sâu sắc và ủng hộ lẫn nhau, trở thành cặp đôi trong mơ của nhiều người.

Sau khi thông tin chia tay được lan truyền, một số người đã gửi lời chân thành đến cặp đôi, hy vọng rằng họ có thể tìm thấy hạnh phúc và sự hài lòng thực sự trên con đường tương lai của mình. Một số khác lại cho rằng tin tức này hoàn toàn là tin đồn, không có căn cứ, hai bên vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới