SAO » Chuyện làng sao

Truyền thông Hàn bất ngờ tiết lộ khối tài sản 'khủng'' của Hyun Bin và Son Ye Jin khiến dân tình choáng ngợp

Thứ hai, 06/11/2023 21:56

Là cặp sao quyền lực và hoạt động nhiều năm trong nghề, Hyun Bin và Son Ye Jin hiện giàu cỡ nào?

Theo báo cáo của truyền thông mới đây, giá trị tài sản ròng của Hyun Bin ước tính là 21 triệu USD (theo Economic Times), trong khi giá trị tài sản ròng ước tính của Son Ye Jin là 20 triệu USD (theo Celebrity Net Worth). Do đó, tổng giá trị tài sản ròng của cả hai là khoảng 41 triệu USD (hơn 998 tỷ đồng).

Giới truyền thông cũng tiết lộ rằng Hyun Bin nhận được 113.000 USD (hơn 2,7 tỷ đồng) cho mỗi tập phim truyền hình của Hàn Quốc và Son Ye Jin kiếm được 108.000 USD (hơn 2,6 tỷ đồng) cho mỗi tập phim truyền hình ở xứ Kim chi.

Cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin.

Ngoài ra, ngôi nhà tân hôn của cặp đôi cũng thu hút sự chú ý. Trước đó, ngôi nhà mới cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin ở Guri, tỉnh Kyunggi-do đã được giới thiệu trên chương trình giải trí “Free Doctor” của tvN vào tháng 5. Theo đó, đây là dinh thự W sang trọng nằm ở làng Achiul, Guri. Hyun Bin được cho là đã mua căn biệt thự rộng hơn 330 m2 này vào tháng 1 năm 2021 với 4,8 tỷ won (hơn 90 tỷ đồng) bằng tiền mặt.

Năm 2020, Son Ye Jin mua một tòa nhà ở Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul với giá 16 tỷ won (hơn 300 tỷ đồng). Vào tháng 7 năm nay, cô đã rao bán nó với giá 30 tỷ won (hơn 563 tỷ đồng). Nếu tài sản này được bán đi, nữ diễn viên sẽ thu về khoản lãi 14 tỷ won (hơn 262 tỷ đồng).

Cư dân mạng khen ngợi cặp đôi không chỉ kiếm được nhiều tiền từ sự nghiệp diễn xuất mà còn có tư duy kinh doanh bất động sản tốt. Một số nhận xét rằng đứa con mới chào đời của họ sẽ sống một cuộc sống tốt đẹp và không phải lo lắng gì về tài chính.

Năm 2019, Hyun Bin và Son Ye Jin ghi dấu ấn sâu đậm với thành công trong bộ phim "Hạ Cánh Nơi Anh". Cả hai đóng vai tình nhân trong phim, và sau đó họ cũng đã trở thành một cặp ngoài đời thực. Cặp sao kết hôn vào năm 2022. Son Ye Jin sinh con trai vào tháng 11 cùng năm.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới