SAO » Chuyện làng sao

Truyền thông Hàn chỉ trích SM vì giấu sự thật cái chết người nhà Leeteuk

Thứ năm, 09/01/2014 16:01

(Ngoisao.vn) - Thái độ thiếu trung thực của công ty SM về nguyên nhân cái chết của bố và ông bà Leeteuk khiến truyền thông Hàn phẫn nộ.

Theo đó, sự thiếu trung thực của SM Entertainment trong việc công bố nguyên nhân cái chết của bố và ông bà Leeeteuk đang khiến truyền thông Hàn rất bất bình. Sau khi thông tin về cái chết của bố ruột và ông bà Leeteuk được công khai vào ngày 06/1, đại diện của SM đã thông báo nguyên nhân cái chết của cả ba là do tai nạn giao thông. Tuy nhiên, theo thông tin điều tra từ phía cảnh sát thì thi thể của cả ba người được tìm thấy ở nhà riêng. Đồng thời, phía cảnh sát cũng kết luận rằng, đây là một vụ sát hại và tự tử. Theo đó, ông Park Yong In - bố của Leeteuk đã giết bố mẹ mình rồi tự sát.

Leeteuk khóc nghẹn trong đám tang bố và ông bà

Truyền thông Hàn đã rất bất bình về thái độ thiếu trung thực của SM. Tuy nhiên, đại diện của công ty này lại bào chữa rằng, lý do SM không nói thật vì không muốn Leeteuk bị tổn thương. Nhưng theo nhận định của dư luận thì thái độ hời hợt, thiếu thành khẩn và không hối lỗi của SM mới làm cho Leeteuk tổn thương thêm.

Các thành viên SuJu không kìm được nước mắt trước mất mát lớn này của Leeteuk

Sự việc SM giấu thông tin về nguyên nhân cái chết của người thân Leeteuk khiến truyền thông Hàn phẫn nộ

SAND