SAO » Chuyện làng sao

Truyền thông Hàn đưa tin bà ngoại Song Joong Ki qua đời

Thứ ba, 30/11/2021 09:49

Vừa trải qua niềm vui khi nhận giải ở Rồng Xanh ngày 26/11 không bao lâu, Song Joong Ki đã phải tiếp nhận tin buồn khi bà ngoại qua đời.

Ngày 30/11, công ty quản lý History DNC của Song Joong Ki cho biết: "Bà ngoại của Song Joong Ki đã qua đời vào ngày 28/11". Sau khi nghe tin buồn, anh đã trở về tiễn đưa bà ngoại của mình. Tang lễ được tổ chức lặng lẽ chỉ có những người thân trong gia đình vì tình hình dịch bệnh.

Truyền thông Hàn đưa tin bà ngoại Song Joong Ki qua đời

Trước đó, vào ngày 26/11, Song Joong Ki đã tham dự lễ trao giải danh giá Rồng Xanh và nhận Popularity Awards. Nhiều người hâm mộ đều chia buồn với sự mất mát của nam diễn viên.

Trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, nhiều người từng cho rằng Song Joong Ki sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực về hình tượng. Tuy nhiên năm 2021 có thể nói là một năm thành công của Song Joong Ki. Đáp lại sự chăm chỉ quay phim của Song Joong Ki, anh đã có nhiều bước ngoặt lớn, trong đó bao gồm việc được xướng tên trong bảng đề cử Ảnh đế lễ trao giải Rồng Xanh và sự kiện phim ảnh Chunsa với phim Space Sweepers (Con tàu chiến thắng).

Đầu năm nay, Song Joong Ki gây sốt với phim phim truyền hình Vincenzo của đạo diễn Kim Hee Won. Vai diễn luật sư Vincenzo Cassano điển trai, nhiệt huyết và duyên dáng của tài tử 36 tuổi trong Vincenzo chiếm nhiều cảm tình khán giả.

Lối diễn xuất tinh tế trong Vincenzo đã đưa Song Joong Ki được đề cử giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Baeksang đình đám. Đáng tiếc, anh không chiến thắng. Song, Vincenzo Cassano vẫn được xem là một nhân vật mang tính đột phá lớn đối với chồng cũ Song Hye Kyo, giúp anh phần nào thoát khỏi cái bóng quá lớn của vai Yoo Shi Jin trong Hậu duệ mặt trời.

Ngoài giải Baeksang, Song Joong Ki cùng Vincenzo cũng liên tục được đề cử tại các giải thưởng truyền hình trong và ngoài nước, gần đây nhất là tại lễ trao giải Truyền hình châu Á (Asian Television Awards) lần thứ 26. Trước đó, Song Joong Ki và Vincenzo lần lượt thắng giải Nam diễn viên xuất sắc và Phim xuất sắc ở Seoul International Drama Awards 2021.

Hậu Vincenzo và Space Sweepers, Song Joong Ki còn dự án Bogota chờ ngày ra mắt. Bogota là phim gian nan nhất trong sự nghiệp của nam diễn viên bởi liên tục hoãn - dời ngày quay vì tình hình dịch Covid-19. Hiện Song Joong Ki đang tất bật trên phim trường The Youngest Son of a Conglomerate (tên dự kiến: Cậu út nhà tài phiệt).

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới