SAO » Chuyện làng sao

Truyền thông Hàn đưa tin Jennie (Blackpink) chia tay V (BTS)

Thứ tư, 06/12/2023 15:53

Truyền thông Hàn mới đây gây xôn xao khi đưa tin về mối quan hệ giữa nữ thần tượng nhóm Blackpink là Jennie và idol V nhóm BTS chấm dứt dù cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ yêu đương.

Thông tin cho biết, theo những người trong giới giải trí, V và Jennie gần đây đã chấm dứt mối quan hệ bí mật của họ. Vào mùa hè năm ngoái, mối quan hệ lãng mạn của cặp đôi được biết đến từ bức ảnh V chở Jennie đi trên ô tô quanh đảo Jeju. Sau khi xuất cảnh đến New York cách nhau một ngày, cả hai đã đăng tải những bức ảnh ở cùng một địa điểm. Sau đó, những bức ảnh đời tư cá nhân tiếp tục bị rò rỉ, khẳng định chuyện yêu đương của cặp sao.

Ngoài ra, Jennie đã mời V tham gia Private Listening Party khi Blackpink phát hành full album vol.2 vào năm ngoái. Không chỉ V mà các nghệ sĩ thân thiết với anh chàng như Park Seo Joon, Choi Woo Sik, Park Hyung Sik cũng đã được gọi tới và giới thiệu cho Jennie.

Tháng 5 vừa qua, cả hai đã có thời gian thân mật vui vẻ tại Paris, Pháp để kỷ niệm 1 năm hẹn hò, nắm tay nhau đi dạo ven sông Seine. Cũng như khi tin đồn hẹn hò nổ ra, hai bên cũng đang giữ im lặng về tin đồn chia tay.

Jennie (Blackpink) và V (BTS).

Ngày 11/12, V sẽ nhập ngũ vào Bộ Tư lệnh Phòng thủ Thủ đô. Trong khi đó Jennie cùng 3 thành viên của Blackpink tiếp tục ký hợp đồng gia hạn với công ty chủ quản. Theo truyền thông Hàn, hợp đồng mới là dành cho các hoạt động nhóm. Hiện bốn thành viên của nhóm chưa có thông tin về việc ký hợp đồng cá nhân mới với công ty chủ quản.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới