SAO » Chuyện làng sao

Truyền thông Hàn đưa tin, YoonA (SNSD) hẹn hò với Lee Jun Ho

Thứ hai, 03/07/2023 10:36

Thông tin mới về việc YoonA hẹn hò với Lee Jun Ho đang trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và cư dân mạng xứ Hàn.

Mới đây, truyền thông cho biết một nguồn tin thân cận tiết lộ Lee Jun Ho và YoonA đang hẹn hò với nhau. Cả 2 đã phát triển thành mối quan hệ người yêu. Đó là lý do họ nhận quay bộ phim "King The Land" (Khách sạn vương giả).

Lee Jun Ho và YoonA.

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ đã gây chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng rất có thể cặp sao đang hẹn hò thực với nhau. Trong khi đó một số khác cho rằng đây chỉ là tin đồn để nhằm quảng bá phim mới của họ. Hiện cả Lee Jun Ho và YoonA chưa đưa ra phản hồi về thông tin hẹn hò.

"King The Land" xoay quanh câu chuyện của một thiếu gia nhà tài phiệt tên Goo Won (Lee Jun Ho), đây là người thừa kế của tập đoàn King, có khối tài sản khổng lồ. Đây là một chàng trai đặc biệt, chưa có kinh nghiệm yêu đương, không chịu nổi những nụ cười “công nghiệp” từ mọi người xung quanh mình.

Về sau, anh gặp và bị thu hút bởi một cô gái có tính tình vui vẻ, nụ cười luôn nở trên môi dù đôi lúc cô không hề muốn. Cô gái này có tên Cheon Sa Rang (YoonA thủ vai), là nhân viên khách sạn. Cuộc gặp gỡ của cả hai làm phát sinh nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới