SAO » Chuyện làng sao

Truyền thông Hàn "rúng động" vì Won Bin hẹn hò Lee Na Young

Thứ tư, 03/07/2013 09:29

(Ngoisao.vn) - Cặp đôi Won Bin - Lee Na Young đã bắt đầu hẹn hò vào tháng 8 năm 2012.

Sau nhiều tin đồn hẹn hò của Won Bin và các mỹ nhân Hàn, mới đây nhất, truyền thông Hàn Quốc lại được một phen "rúng động" khi một loạt ảnh hẹn hò của anh cùng Lee Na Young được công bố. Mặc dù đã rất cẩn thận trong việc hẹn hò nhưng mọi "nhất cử nhất động" cặp đôi này lại không thể lọt qua con mắt tinh tường của các phóng viên.

Won Bin và Lee Na Young đang hẹn hò với nhau

Cặp đôi này bị bắt gặp thường xuyên hẹn hò với nhau trong thời gian gần đây

Theo nhiều nguồn tin, Won Bin và Lee Na Young đã bị bắt gặp có mặt 8 lần tại cùng một vị trí và thường xuyên hẹn hò bí mật sau đó. Trong loạt ảnh mới được công khai có thể thấy, Won Bin thường xuyên lái chiếc Mercedes đen đến khu căn hộ của Lee Na Young ở Bundang - Gyeonggi. Anh di chuyển rất nhanh và chủ yếu là xuất hiện vào giữa khuya. Theo những người sống ở khu chung cư này, họ thường xuyên thấy một nam thanh niên ăn mặc đơn giản với quần short, áo thun và dép lê. Họ không thể nhìn thấy rõ gương mặt của anh vì nam thanh niên thường xuyên "ngụy trang" bằng chiếc mũ lưỡi trai "to sụ".

Won Bin ăn mặc khá đơn giản khi đến khu chung cư nhà Na Young

Anh di chuyển rất nhanh và thường xuất hiện vào đêm khuya

Chuyện hẹn hò của Lee Na Young và Won Bin diễn ra khá thường xuyên vào các ngày trong tuần. Được biết, cả hai đã quen biết nhau vào năm 2011: "Won Bin và Lee Na Young có chung một stylist. Thông qua stylist này, họ có thêm cơ hội để tiếp xúc và bắt đầu có tình cảm với nhau. Cặp đôi chính thức hẹn hò vào tháng 8 năm ngoái" - một nguồn tin thân cận của cặp đôi này cho biết.

Thông tin hẹn hò của cặp đôi này khiến showbiz Hàn "rúng động"

Trước thông tin này, đại diện của cả hai lại một mực phủ nhận mối quan hệ trên và cho rằng, họ không biết gì nhiều về cuộc sống riêng tư của cặp đôi. Nhưng những hình ảnh hẹn hò của Won Bin và Lee Na Young đang lan tràn trên các phương tiện truyền thông Hàn đã là bằng chứng khó chối cãi nhất.

SAND