SAO » Chuyện làng sao

Truyền thông Hàn tiếp tục vạch trần chân tướng việc Song - Song ly hôn: Không có kẻ thứ ba, mâu thuẫn sâu sắc với gia đình chồng

Thứ năm, 29/10/2020 14:56

Sau tin nhắn thúc giục ly hôn từ Song Joong Ki, truyền thông Hàn tiếp tục tiết lộ nguyên nhân thật sự khiến Song Hye Kyo và Song Joong Ki rạn nứt, cho thấy sự thật còn đáng buồn hơn cả tin đồn 'tiểu tam' trước đó.

Dù đã hơn 1 năm kể từ ngày Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn, nhưng chưa bao giờ khán giả thôi tò mò về nguyên nhân khiến cả hai tan vỡ. Ngoài việc tính cách không hòa hợp, bận rộn công việc, một nguyên nhân được đồn đoán rất nhiều chính là việc có "tiểu tam" xen vào giữa cuộc tình của hai người. Thậm chí cả nam diễn viên trẻ Park Bo Gum cũng bị kéo vào cuộc ly hôn đình đám nhất nhì showbiz Châu Á này.

Cách đây không lâu, truyền thông Hàn hé lộ thông tin chính Song Joong Ki là người đã nhắn tin thúc giục Song Hye Kyo ký vào đơn ly hôn. Điều này được tiếp lộ qua lời kể của các luật sư và phóng viên trong ngành.

Việc tiết lộ Song Hye Kyo mâu thuẫn sâu sắc với nhà chồng mới là nguyên nhân ly hôn khiến công chúng xôn xao

Song Joong Ki chính là người đã chủ động nộp đơn ly hôn, đồng thời anh liên tục hối thúc vợ cũ của mình ký giấy. Lịch trình công việc dày đặc, cộng thêm thông tin cho rằng Song Hye Kyo không muốn ly hôn nên cô chưa sẵn sàng kí, thủ tục ly hôn đã bị chậm trễ khá nhiều. Song Joong Ki tỏ ra sốt ruột trong hàng loạt tin nhắn hối thúc ly hôn. Có thể thấy, Song Hye Kyo hầu như hoàn toàn thụ động trong việc này. Trước sức ép của Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã dứt khoát ký vào đơn ly hôn, chính thức đường ai nấy đi.

Thông tin trên khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy bức xúc và quyết phải tìm ra nguyên nhân thật sự khiến Song Joong Ki hành động như vậy. Theo đó, một nguồn tin thân cận tiết lộ rằng, Song Joong Ki và Song Hye Kyo có khoảng thời gian hạnh phúc rất ngắn ngủi. Sau đó là liên tiếp những mâu thuẫn, tranh cãi khiến cả hai mệt mỏi phải ly thân không sống chung một thời gian.

Cặp đôi đẹp như mơ đã phát hiện những điểm không tương đồng sau khi chung sống

Nguồn tin này trình bày khá rõ, nguyên nhân chính khiến Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn là do nàng dâu không hòa hợp được với gia đình chồng.

Được biết nam thần "Hậu Duệ Mặt Trời" là người hướng nội, ngoài thời gian công việc hầu hết thời gian anh đều dành cho gia đình của mình. Không quá khi nói rằng, gia đình chính là sự ưu tiên hàng đầu trong lòng Song Joong Ki. Vì vậy anh chàng rất được lòng các thành viên trong gia đình, họ hàng. Anh cũng chính là niềm tự hào lớn của họ.

Song Joong Ki vốn là kiểu người hướng về gia đình

Trong khi đó, Song Hye Kyo đã quen với việc tự lập, một cuộc sống tự do không ràng buộc. Từ nhỏ cô đã sống thiếu vắng tình thương của cha và sự ấm áp của gia đình. Sau thời gian dành cho công việc, Song Hye Kyo dành nhiều thời gian cho cuộc sống riêng của bản thân, cô luôn tận hưởng lối sống đó và không cảm thấy có gì cần thay đổi.

Do đó, việc kết hôn với Song Joong Ki khiến Song Hye Kyo cảm thấy nặng nề khi phải trở thành một nàng dâu của gia đình. Bản thân cô không thật sự thoải mái với những lần gặp mặt, tụ tập thường xuyên của gia đình Song Joong Ki. Điều này khiến cô mệt mỏi và dần có khoảng cách với gia đình nhà chồng.

Thậm chí, một nguồn tin cho biết, Song Hye Kyo còn nhiều lần từ chối các buổi họp mặt gia đình vì các lý do khác nhau. Điều này làm Song Joong Ki và gia đình anh không mấy vui lòng.

Truyền thông Hàn cũng tiết lộ, đỉnh điểm của mâu thuẫn này khi Song Hye Kyo né tránh không đến dự đám cưới người quản lý thân thiết của Song Joong Ki. Cả hai sau đó đã có một trận cãi nhau to.

Song Joong Ki cũng lớn tiếng cho rằng, Song Hye Kyo không hề tôn trọng gia đình mình, có khoảng cách với gia đình anh, điều này khiến anh không vui lòng và muốn cô phải thay đổi.

Đáp lại những lời của Song Joong Ki, Song Hye Kyo bộc bạch bản thân mệt mỏi và cảm thấy mất tự do, không còn là chính mình khi phải gồng lên mỗi khi tụ tập với gia đình chồng. Cuộc tranh luận gay gắt đến mức Song Hye Kyo đã có lời lẽ đụng chạm đến người nhà Song Joong Ki. Cuối cùng anh đã quyết định ly hôn và không chấp nhận được điều này.

Thời điểm Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn, anh trai của Song Joong Ki cũng nhiều lần bóng gió về mâu thuẫn của gia đình với em dâu là không hề hàn gắn nổi. Anh ngay lập tức bỏ follow cô em dâu, xóa đi hình ảnh ủng hộ phim của em dâu đóng. Anh còn công khai chia sẻ lên trang cá nhân của mình một dòng trạng thái lạ được ghi bằng tiếng Trung với nội dung đầy ẩn ý: “Lấy tay che trời”.

Anh trai của Song Joong Ki có nhiều động thái đầy ẩn ý nhắm vào Song Hye Kyo

Cư dân mạng đồn đoán rằng anh trai Song Joong Ki cố ý viết cho công ty quản lý của Song Hye Kyo và fan hâm mộ Trung Quốc bởi dư luận Trung Quốc dường như khá bảo vệ Song Hye Kyo. Trước đó anh trai Song Joong Ki còn like những bình luận chỉ trích nữ diễn viên, cho thấy mâu thuẫn giữa đôi bên khá sâu sắc.

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới