SAO » Chuyện làng sao

Truyền thông Hàn tiết lộ lý do khiến Song Joong Ki quyết định lên tiếng làm rõ tin đồn về bà xã Katy

Thứ ba, 28/02/2023 10:11

Việc Song Joong Ki bất ngờ lên tiếng dù nam diễn viên và công ty chủ quản ngay từ đầu từ chối bình luận về những tin đồn liên quan đến bà xã ngoại quốc đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Tháng 12 năm ngoái, ngay sau khi bộ phim "Rich Reborn" kết thúc, tin đồn tình cảm của Song Joong Ki nổ ra và nam diễn viên nhanh chóng thừa nhận đang hẹn hò với Katy Louise Saunders, cựu diễn viên hơn anh một tuổi. Kể từ đó, cư dân mạng bắt đầu dấy lên những đồn đoán về việc họ kết hôn và mang thai nhưng công ty quản lý của Song Joong Ki từ chối trả lời và nói rằng: “Chúng tôi chỉ có thể xác nhận sự thật rằng họ đang hẹn hò”.

Tại Hàn Quốc, tin đồn về Katy lan truyền chóng mặt trên các diễn đàn cộng đồng mạng xã hội. Một số đưa ra những suy đoán về gia cảnh của Katy, trong khi những người khác nghi ngờ rằng cô đã có hai đứa con hiện do tình cũ nuôi dưỡng. Cư dân mạng thậm chí còn đoán già đoán non rằng Song Joong Ki sẽ tái hôn với Katy và cô đã mang thai nhưng công ty quản lý của anh không có phản hồi. Và Song Joong Ki quyết định giữ im lặng dù anh có nhiều cơ hội giải thích mọi chuyện. Nam diễn viên cho rằng vợ hiện tại của anh đã là người bình thường, nên việc giữ im lặng có thể tránh được những ồn ào.

Tuy nhiên, không phải tất cả các tin đồn đều sai. Cuộc hôn nhân của Katy với Song Joong Ki và việc cô ấy mang thai đã được xác nhận là có thật thông qua bức thư nam diễn viên đăng trên fancafe của anh ấy vào đầu năm nay. Thế nhưng, những tin đồn xung quanh Katy vẫn tiếp tục rộ lên ngay cả sau khi họ tuyên bố kết hôn và phía Song joong Ki một lần nữa không đưa ra lời giải thích cụ thể.

Cách đây vài ngày, Song Joong Ki khiến mọi người bất ngờ khi bất ngờ đề cập đến tin đồn yêu vợ trong một bài phỏng vấn trên tạp chí. Sau khi bày tỏ tình cảm nồng nhiệt dành cho Katy, Song Joong Ki kiên quyết: “Tôi rất tức giận vì ngày càng có nhiều câu chuyện nực cười lan truyền. Mọi thứ đều không đúng sự thật, ngoại trừ tên trường đại học mà cô ấy theo học”. Anh nói thêm: “Tôi càng lúc càng tức giận nhưng Katy là người đã khiến tôi bình tĩnh lại”.

Dựa vào những gì Song Joong Ki nói, có thể đoán rằng nam diễn viên đã đợi thời điểm thích hợp để giải thích mọi chuyện ngay lập tức. Thay vì lên tiếng khi họ đang là tâm điểm chú ý, có khả năng làm dấy thêm tin đồn, Song Joong Ki đã có một lựa chọn đúng đắn để bảo vệ vợ mình.

Song Joong Ki và Katy Louise Saunders.

Theo truyền thông, dường như rút kinh nghiệm từ ồn ào trong vụ ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã có những quyết định đúng đắn hơn. Việc lên tiếng vào thời điểm phù hợp vừa có hiệu quả "dập tắt" tin đồn cùng nghi vấn thất thiệt, lại có thể giúp hình ảnh của anh ghi thêm điểm trong mắt công chúng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)