SAO » Chuyện làng sao

Truyền thông Hàn tiết lộ Từ Hy Viên đang mang thai đứa con thứ 3 ở tuổi 47, 9 tháng không lộ diện, được DJ Koo ngày đêm chăm sóc

Thứ tư, 21/06/2023 09:11

Trước ồn ào bị tố dùng chất cấm, Từ Hy Viên mới đây lại bị nghi đang mang thai khi không xuất hiện trong thời gian dài.

Mới đây truyền thông Hàn Quốc đưa tin Từ Hy Viên đang mang thai lần 3. Nguồn tin cho biết nữ diễn viên đã không xuất hiện trước công chúng trong 9 tháng qua, điều này dấy lên nghi vấn rằng cô kín tiếng sau khi mang thai và sẽ công bố tin vui khi sinh em bé thành công.

Từ Hy Viên và chồng mới DJ Koo.

Thông tin cũng chỉ ra rằng DJ Koo luôn giữ bí mật, chưa bao giờ nói với bất kỳ ai rằng bà xã Từ Hy Viên đang mang thai và những người xung quanh anh ấy sẽ không hỏi, mọi người duy trì một sự hiểu biết ngầm.

Trước đó DJ Koo xuất hiện trong chương trình của Từ Hy Đệ gần nhất, anh chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình với Từ Hy Viên. Từ Hy Đệ đã tiết lộ chị gái được anh rể người Hàn chiều chuộng như một “em bé”.

Nguồn tin cũng cho biết vì Từ Hy Viên mang thai khi tuổi không còn trẻ nên DJ Koo dành nhiều thời gian để chăm sóc vợ chu đáo. Hiện tại truyền thông Hàn Quốc vẫn chưa phỏng vấn DJ Koo tuy nhiên họ cho biết sẽ sớm có câu trả lời.

Từ Hy Viên đã lâu không xuất hiện trước công chúng, người phát ngôn của cô ấy thường mà bà Hoàng Xuân Mai - mẹ của nữ diễn viên và em gái Từ Hy Đệ. Trong vụ kiện giữa Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi, nữ diễn viên chỉ ủy quyền cho luật sư đến tòa án, và cô ấy cũng không xuất hiện.

Trước đó truyền thông Đài Loan bất ngờ đưa tin vào ngày 10 tháng 5 rằng Từ Hy Viên từng hai lần sảy thai, một là 4 ngày trước đám cưới của cô với Uông Tiểu Phi, hai là trước khi ghi hình cho show "Hạnh phúc tam trọng tấu", đồng thời phát hiện chồng cũ Uông Tiểu Phi không chung thủy khi cả hai vẫn còn đang chung sống.

Người đại diện của Từ Hy Viên đã đưa ra một tuyên bố để đáp lại vào thời điểm đó, chỉ ra rằng nữ diễn viên bị tổn thương về thể chất và tinh thần, vẫn chưa thoát khỏi cái bóng của việc mất thai nhi, trái tim cô đang đau khổ. Đồng thời tám chỉ rằng Từ Hy Viên sẽ không muốn sinh con lần nữa dù là khi tái hôn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới