SAO » Chuyện làng sao

Truyền thông Hàn: “YG nhanh chóng xác nhận tin đồn hẹn hò để che giấu việc Jisoo rời công ty”

Thứ bảy, 05/08/2023 09:57

Thông tin này đang nhận được sự quan tâm không nhỏ từ đông đảo người hâm mộ xứ Hàn.

Ngày 3/8, làng giải trí Hàn Quốc xôn xao khi paparazzi của Dispatch bất ngờ tung ảnh Jisoo và nam diễn viên Ahn Bo Hyun ra vào căn hộ riêng của chị cả nhóm Blackpink. Chi tiết này làm dấy lên đồn đoán về mối quan hệ tình cảm bí mật giữa hai người.

Trái ngược với những vụ việc trước đây, công ty chủ quản YG đã sử dụng một cách tiếp cận hoàn toàn mới để đáp trả những tin đồn hẹn hò liên quan đến “tài năng cây nhà lá vườn” của họ. Họ nhanh chóng lên tiếng xác nhận Jisoo và Ahn Bo Hyun đang quen nhau và có mối quan hệ tốt đẹp. Hành động của YG khiến công chúng không khỏi bất ngờ và đặt ra nhiều nghi vấn.

Jisoo (BlackPink) và sao "Hậu duệ mặt trời" Ahn Bo Hyun.

Truyền thông xứ Hàn cho rằng, việc YG nhanh chóng xác nhận tin hẹn hò của Jisoo được coi là một cách để che giấu sự thật rằng nữ thần tượng có thể sẽ không gia hạn hợp đồng độc quyền và có thể đang chuẩn bị rời công ty sau 7 năm hoạt động. Hơn nữa, một số nguồn đã đưa ra hai giả thuyết để giải thích tình huống này.

Một giả thuyết cho rằng, có thể Jisoo không còn là nghệ sĩ độc quyền của YG nên công ty không còn quan tâm đến chuyện giữ kín đời sống cá nhân của cô nữa. Điều này trái ngược với trường hợp của thành viên cùng nhóm Blackpink là Jennie khi YG giữ im lặng dù có nhiều bằng chứng về mối quan hệ của cô với V của BTS. Ngoài ra, các nghệ sĩ khác đều nhận được phản hồi chia sẻ từ YG khi đứng trước tin đồn hẹn hò: “Chúng tôi không thể khẳng định vì đây là cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ”.

Mặt khác, một số người cho rằng, có thể YG đang gây sức ép lên Jisoo với mục đích giữ chân nữ thần tượng ở lại công ty.

Khán giả ngày càng nghi ngờ và cho rằng, có thể YG đang lợi dụng tin đồn hẹn hò của Jisoo để đánh lạc hướng sự chú ý khỏi khả năng chị cả nhóm Blackpink rời nhóm hoàn toàn. Kịch bản tương tự cũng xảy ra với các nghệ sĩ khác trong ngành giải trí Hàn Quốc, chẳng hạn như Han Ye Seul và Lee Seung Gi, những người được tiết lộ là đang hẹn hò trước ngày gia hạn hợp đồng.

Dù sự thật vẫn chưa rõ ràng nhưng việc Jisoo có gia hạn hợp đồng với YG hay không vẫn là một ẩn số chưa có lời giải đáp dứt khoát. Câu chuyện này dự kiến ​​sẽ được làm sáng tỏ vào ngày 8/8.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới