SAO » Chuyện làng sao

Truyền thông Hông Kông đưa tin Trương Bá Chi mang thai lần 4, nghỉ làm để hồi phục sức khỏe, danh tính cha ruột làm dấy lên đồn đoán

Chủ nhật, 18/02/2024 15:08

Những đồn đoán xoay quanh cuộc sống của Trương Bá Chi ngày càng nhiều, đặc biệt là thông tin mang thai lần 4 mới đây và danh tính cha ruột của đứa trẻ.

Mới đây, truyền thông Hông Kông xôn xao trước thông tin Trương Bá Chi bị nghi đang mang thai đứa con thứ 4 và đã tạm dừng hoạt showbiz hơn 1 tháng. Tin tức này ngay lập tức khiến nhiều người cảm thấy sốc nặng. Chính nữ diễn viên còn không lên tiếng tiết lộ cha ruột đứa con thứ ba của mình là ai, giờ lại vướng thêm tin đồn mang thai đứa con thứ 4 làm dấy lên nhiều đồn đoán.

Trương Bá Chi mang thai lần 4, nghỉ làm để hồi phục sức khỏe, danh tính cha ruột làm dấy lên đồn đoán

Một số phương tiện truyền thông đã vội vàng tìm người đại diện của Trương Bá Chi để xác minh, nhưng cho đến nay bên kia vẫn chưa có phản hồi công khai. Có lẽ do các nhân viên đang trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán nên mới giữ im lặng. Tuy nhiên, cư dân mạng phát hiện ra rằng từ những bức ảnh gần đây của cô, có thể thấy dáng người Trương Bá Chi quả thực tròn trịa hơn trước rất nhiều.

Về phần Trương Bá Chi, cô cũng từng tiết lộ bản thân muốn có con gái. Nhưng vào thời điểm đó, nữ diễn viên lại bí mật sinh con trai thứ ba, đến danh tính cha ruột của đứa trẻ là ai mọi người không hề biết. Mặc dù Trương Bá Chi nhiều lần ám chỉ người đàn ông đó là một doanh nhân giàu có nhưng cô chưa bao giờ tiết lộ đầy đủ về anh ta.

Những đồn đoán về cha ruột đứa con thứ ba của Trương Bá Chi ngày càng lan rộng, từ chồng cũ Tạ Đình Phong cho đến bạn trai tin đồn Tôn Đông Hải. Không chịu đựng những tin đồn thất thiệt, Tôn Đông Hải đã đưa ra tuyên bố, nhấn mạnh anh và Trương Bá Chi đã lâu không gặp, và anh không phải là cha ruột của đứa trẻ.

Tuy Trương Bá Chi vẫn giữ im lặng nhưng bản thân cô thừa nhận rằng từng hẹn hò với ai đó sau khi ly hôn và đời sống tình cảm của cô không hề tẻ nhạt như thế giới bên ngoài nói. Hiện tại, nữ diễn viên chăm chỉ làm việc và dành nhiều thời gian hơn bên các con. Trong khi, chồng cũ Tạ Đình Phong đang hạnh phúc bên mối tình đầu Vương Phi.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới