SAO » Chuyện làng sao

Truyền thông Hong Kong tiết lộ chồng của 'Triệu Mẫn' An Dĩ Hiên đã bị bắt

Chủ nhật, 30/01/2022 08:34

Thông tin chồng đại gia của mỹ nhân 'Ỷ thiên đồ long ký' An Dĩ Hiên đã bị bắt khiến làng giải trí xôn xao.

Ngày 29/1, truyền thông Hong Kong tiết lộ thông tin chồng của An Dĩ Hiên - Trần Vinh Luyện là người tham gia có vai trò quan trọng trong vụ án Châu Trác Hoa và đã bị bắt hôm nay.

Theo đó, Trần Vinh Luyện bị bắt vì có liên quan mấu chốt đến vụ án rửa tiền và đánh bạc xuyên quốc gia của Châu Trác Hoa. Được biết, cảnh sát Macau sẽ tiến hành bắt giữ và họp báo vào sáng mai để giải trình chi tiết. Phía truyền thông Đài Loan yêu cầu An Dĩ Hiên xác minh chuyện này nhưng cô không nghe điện thoại và không thể làm rõ sự việc.

Truyền thông đưa tin chồng An Dĩ Hiên bị bắt, trong khi đó cô cũng từ chối trả lời báo chí

Trần Vinh Luyện là một doanh nhân có tiếng tại Macau. Ở tuổi 40, anh đã là Tổng giám đốc của tập đoàn Đức Tấn Macau, chuyên kinh doanh bất động sản và sòng bài tại thành phố được mệnh danh là Las Vegas Châu Á. Thời điểm An Dĩ Hiên kết hôn với anh, các nguồn tin ước tính Trần Vinh Luyện sở hữu khối tài sản lên đến gần 34.000 tỉ VNĐ.

Được biết, Trần Vinh Luyện là người quê Tấn Giang, Trung Quốc. Sau khi tốt nghiệp tiểu học, anh theo anh trai sang Macau sống trong nhà của một người chú. Sau khi học xong, Trần Vinh Luyện làm việc ở nhiều sòng bài để đúc rút kinh nghiệm. Sau đó, anh mở sòng bài riêng và nhanh chóng trở nên giàu có nhờ những kinh nghiệm cộng thêm đầu óc có tố chất kinh doanh.

Tuy Trần Vinh Luyện rất giàu có nhưng thực tế đây không phải sự kết hợp giữa mỹ nữ với đại gia thông thường, bởi An Dĩ Hiên vốn có gia thế "khủng" không kém. Bố của cô là quan nhị đại - ông là con trai của một nhân vật làm quan chức cấp cao ở Đài Loan. Ông bà nội An Dĩ Hiên nổi tiếng giàu có, là đại địa chủ với công ty riêng hoạt động đã nhiều năm.

Trần Vinh Luyện đã phải trải qua "cửa ải" khó khăn nhất chính là bố vợ tương lai. Bố của An Dĩ Hiên thể hiện sự "khó chiều" với ông con rể. Ban đầu ông đối xử với con rể tương lai rất lạnh nhạt. Vì yêu con gái nên bố An đưa ra khá nhiều yêu cầu khắt khe. Trần Vinh Luyện luôn dùng những câu chuyện hài hước để không khí bớt căng thẳng khi nói chuyện với bố vợ.

Cha của An Dĩ Hiên ban đầu không ủng hộ chuyện tình cảm của cô

Hơn thế, trong quá trình hẹn hò với An Dĩ Hiên, Trần Vinh Luyện đã phải bay qua bay lại từ Úc về Đài Loan và ngược lại chỉ để có thể ăn bữa cơm cùng với gia đình nhà họ An. Đây là điều bắt buộc cơ bản đối với Trần Vinh Luyện. Trong bữa ăn, vị tỷ phú giàu có rất yêu chiều bạn gái và tích cực lấy lòng bà nội. Anh thường để ý xem bà nội thích ăn gì và gắp cho bà những món đó, nhiệt tình đưa bà về phòng nghỉ sau khi dùng bữa xong. Chính vì những hành động đầy thiện ý của Trần Vinh Luyện mà nhà họ An dần cởi mở với anh hơn và chấp nhận cho chuyện tình của hai người.

Cuối cùng sau nhiều khó khăn Trần Vinh Luyện mới có thể "rước nàng về dinh". Nhiều người tưởng rằng cô sẽ có cuộc sống viên mãn, tuy nhiên việc kinh doanh của ông xã khiến cô rơi vào sóng gió. Cư dân mạng còn cho rằng chính công việc phức tạp của Trần Vinh Luyện mới là lý do khiến ban đầu cha của cô không ủng hộ cả hai.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới