SAO » Chuyện làng sao

Truyền thông Hông Kông tiết lộ mẹ ruột con trai riêng của Thành Long thực ra là cố nữ hoàng âm nhạc Đặng Lệ Quân?

Thứ năm, 07/09/2023 16:24

Truyền thông Hông Kông mới đây đã tung ra một loạt thông tin siêu sao Thành Long đã đích thân xác nhận mối quan hệ với con trai riêng gây náo động làng giải trí.

Báo chí truyền thông Hông Kông tiết lộ thông tin Thành Long và con trai khác của ông là Phùng Tổ Hiên đã nhận nhau. Theo đó, mẹ ruột của Phùng Tổ Hiên chính là huyền thoại âm nhạc Đặng Lệ Quân. Sau khi mẹ ruột qua đời, Phùng Tổ Hiên ở cùng Lưu Gia Linh và được nữ diễn viên chăm sóc và giữ kín bí mật về thân thế.

Có thông tin cho rằng Thành Long có con trai riêng với Đặng Lệ Quân

Sau khi Thành Long xác nhận mối quan hệ gia đình với Phùng Tổ Hiên, anh đã phấn khích đến mức bật khóc, hào phóng tặng cho con trai riêng 100 triệu NDT (hơn 337 tỷ đồng) và 2,7 tỷ NDT (hơn 9,1 nghìn tỷ đồng) làm quà. Ngôi sao võ thuật cảm thấy bản thân là người có lỗi nên đã quyết định làm điều này.

Trên thực tế, Thành Long và Đặng Lệ Quân từng có mối quan hệ tình cảm. Ngoài người vợ hiện tại Lâm Phụng Kiều, anh cũng từng nhắc đến nhiều nhất là Đặng Lệ Quân. Lúc ở bên nữ danh ca, Thành Long còn rất trẻ, có chút ngây thơ, bốc đồng, sự nổi tiếng khiến anh có chút ngang ngược. Anh thường đắm chìm trong niềm vui tụ tập cùng bạn bè mà bỏ qua nội tâm của Đặng Lệ Quân. Điều này khiến mối tình nảy sinh nhiều hiểu lầm và mâu thuẫn dẫn đến rạn nứt. Đặng Lệ Quân mỗi lần nhắc đến Thành Long đều nói: “Tôi thực sự ghét anh ấy”.

Thành Long và Đặng Lệ Quân từng là một cặp trai tài gái sắc

Lưu Gia Linh còn cho biết đây chính xác là nhiệm vụ quan trọng được chị gái Đặng Lệ Quân giao phó cho cô 27 năm trước. Tuy nhiên, có một số vấn đề là Lưu Gia Linh đến từ Giang Tô, kém Đặng Lệ Quân 12 tuổi và cô không ra mắt với tư cách nghệ sĩ cho đến năm 1984.

Có nguồn tin tiết lộ Lưu Gia Linh là người chăm sóc Phùng Tổ Hiên bấy lâu nay

Khoảng thời gian đó, Đặng Lệ Quân đã là siêu sao hạng nhất, hai người không thể có quá nhiều sự liên hệ chứ đừng nói đến quan hệ “chị em”. Thứ hai, cũng rất lạ lùng về chi tiết cuộc đối thoại giữa Thành Long và con trai ông. Đủ loại nghi ngờ khiến người ta hoài nghi về tính xác thực của thông tin.

Cũng có thông tin cho rằng bức ảnh mà báo chí truyền thông đăng tải không phải là Phùng Tổ Hiên mà ảnh chụp của ngôi sao võ thuật cùng với một fan của anh. Nhiều người cho rằng hiện tại chưa có thông tin xác thực từ phía Thành Long nên câu chuyện đang lan truyền vẫn còn là dấu hỏi lớn. Tuy nhiên, nếu xét trên mối quan hệ tình cảm trong quá khứ giữa Thành Long và Đặng Lệ Quân, thêm vào đó cái tên Phùng Tổ Hiên cũng tương tự với cách đặt tên cho con cậu con trai Phùng Tổ Danh thì hoàn toàn có khả năng.

Bức ảnh Thành Long được cho là chụp chung với con trai Phùng Tổ Hiên?

Ngoài Lâm Phụng Kiều và Đặng Lệ Quân, anh cũng có mối quan hệ tình ái với Ngô Ỷ Lợi, giữa hai người còn có con gái ngoài giá thú là Ngô Trác Lâm. Lịch sử quan hệ hỗn loạn như vậy khiến người ta phải nghi ngờ về sự tồn tại của những đứa con riêng khác.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới