SAO » Chuyện làng sao

Truyền thông Hong Kong tiết lộ Thái Trác Nghiên đã chia tay bạn trai thiếu gia nhà tỷ phú Hồng Kông

Thứ tư, 09/09/2020 08:19

Có nguồn tin cho rằng, Thái Trác Nghiên và bạn trai Thạch Hằng Thông đã đường ai nấy đi.

Truyền thông Hong Kong mới đây đưa tin Thái Trác Nghiên và bạn trai Thạch Hằng Thông đã đường ai nấy đi từ hồi tháng 7. Cặp đôi không còn xuất hiện bên nhau kể từ chuyến nghỉ dưỡng đến Maldives vào tháng 12 năm ngoái.

Theo chia sẻ, ban đầu cả hai hẹn hò và rất hạnh phúc. Họ thường xuyên đi du lịch với nhau, Thái Trác Nghiên nhiều lần bị chụp ảnh ở lại trong biệt thự trị giá hàng triệu USD của bạn trai ở khu Cửu Long Đường. Nhiều người cho rằng, cặp đôi đã sống thử với nhau. Trên trang cá nhân, Thái Trác Nghiên liên tục đăng tải hình ảnh tập thể dục và địa điểm là phòng tập của nhà bạn trai.

Tháng 10 năm ngoái, khi bố của Thái Trác Nghiên tổ chức sinh nhật, Thạch Hằng Thông cũng tham dự. Trong bức ảnh ghi lại, anh có quan hệ hài hòa và một tay ôm bạn gái, tay kia khoác vai bố vợ tương lai. Nhưng nếu để kỹ thì từ đầu năm nay, Thái Trác Nghiên không đăng tải bất kỳ bức ảnh nào về bạn trai.

Truyền thông Hong Kong đưa tin Thái Trác Nghiên và bạn trai Thạch Hằng Thông đã chia tay

Trước đó, nhiều nguồn tin rộ lên cặp đôi sắp kết hôn vào cuối năm 2019 nhưng trong một cuộc phỏng vấn, Thái Trác Nghiên từng nói, kết hôn dù sao cũng không phải trò chơi trẻ con, phải có đủ thời gian để hòa hợp và thấu hiểu.

Truyền thông Hong Kong tiết lộ rằng, thực tế, Thạch Hằng Thông không muốn kết hôn quá sớm, bởi vì anh ấy còn trẻ và thường bị áp lực khi nghe tin về hôn nhân. Anh thích sống tự do và thường xuyên bị chụp ảnh ra vào các hộp đêm. Trong khi Thái Trác Nghiên muốn ổn định cuộc sống càng sớm càng tốt, sau khi công khai mối quan hệ. Để chiều lòng bạn trai, Thái Trác Nghiên sẽ cùng đến hộp đêm nhưng chỉ ngồi yên lặng. Điều này càng khiến Thạch Hằng Thông cảm thấy không vui. Hai người ngày càng có nhiều sự khác biệt trong đời sống tình cảm, đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến họ chia tay.

Hiện, cả hai không lên tiếng về tin đồn này nhưng truyền thông Hong Kong cho biết, dù đã chia tay nhưng họ vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè.

Thái Trác Nghiên và Thạch Hằng Thông bắt đầu hẹn hò năm 2017. Thạch Hằng Thông là người kế thừa sản nghiệp của gia tộc họ Thạch. Bố của Thạch Hằng Thông kinh doanh sòng bài tại Hồng Kông và anh được mệnh danh là thiếu gia nhà giàu, "Thái tử gia 10 tỷ"...

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới