SAO » Chuyện làng sao

Truyền thông phanh phui 2 thần tượng Kazuha của Le Sserafim và K của &TEAM đã hẹn hò từ năm 2022

Thứ tư, 03/04/2024 15:14

Người hâm mộ đang xôn xao khi truyền thông đồng loạt đưa tin Kazuha, thành viên nhóm nhạc nữ Le Sserafim đang hẹn hò với K của &TEAM.

Trưa ngày 3/4, trang tin Nhật Bản Shukan Bunshun đưa tin Kazuha của Le Sserafim hiện đang hẹn hò với một nam thần tượng hơn 6 tuổi và cao 1m86 là K. Anh là thành viên của &TEAM, cũng trực thuộc HYBE giống Kazuha.

Kazuha và K vướng nghi vấn hẹn hò.

Theo Shukan Bunshun, Kazuha và K đã là bạn khoảng một năm trước khi bắt đầu hẹn hò vào khoảng mùa hè năm 2022. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ bị công ty phát hiện dẫn đến chia tay.

Tuy nhiên, trang truyền thông của Nhật đưa tin rằng vào khoảng mùa thu năm ngoái, cả hai đã bí mật hẹn hò trở lại và vào ngày 17 tháng trước, họ đã tận hưởng buổi hẹn hò tại phòng riêng trong một nhà hàng bulgogi ở Ginza lúc 11 giờ tối (theo giờ địa phương).

Cho đến nay, công ty quản lý của Le Sserafim đã thừa nhận Kazuha và K đã đi ăn cùng nhau nhưng chỉ với tư cách bạn bè. Công ty cũng phủ nhận mọi nghi vấn về việc Kazuha và K có quan hệ tình cảm.

Mặt khác, Shukan Bunshin cáo buộc Kazuha và K hẹn hò tại một nhà hàng cao cấp trong thành phố nhưng không có bức ảnh nào chụp chung của họ. Theo báo cáo, Kazuha và K đã dành hai giờ cùng nhau tại nhà hàng thịt nướng, sau đó K rời nhà hàng trước và lên ô tô, sau đó vài phút thi Kazuha mới rời đi.

Tuy nhiên, do không có bức ảnh của Kazuha với K, nên nghi ngờ về độ tin cậy đã nảy sinh và Shukan Bunshun đã thông báo rằng họ sẽ tung ra những bức ảnh bổ sung vào ngày mai. Ngoài ra, trái ngược với những gì Shukan Bunshun tiết lộ, cũng có những câu hỏi từ những người thắc mắc làm thế nào Kazuha, người chỉ đến Hàn Quốc vào năm 2022 để làm thực tập sinh, lại có thể quen biết và hẹn hò với bạn trai tin đồn trước đó.

Kazuha sinh năm 2003, tại Nhật Bản và là thành viên nhóm nhạc Le Sserafim. Nữ ca sĩ bắt đầu sự nghiệp với mini album "FEARLESS" vào tháng 5/2022. Le Sserafim hiện là một trong những nhóm nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Vừa qua, họ phát hành ca khúc "Easy" và lập tức vươn lên thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Trong khi đó, K sinh năm 1997, anh chính thức ra mắt thị trường âm nhạc với đĩa đơn đầu tiên "Under the Skin" vào tháng 11/2022.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới