SAO » Chuyện làng sao

Truyền thông tiết lộ rằng Dương Mịch đã đến Hồng Kông để thăm con gái, Tiểu Gạo Nếp 9 tuổi ngày càng giống mẹ

Thứ tư, 02/08/2023 21:41

Thông tin mới liên quan đến Dương Mịch đã ngay lập tức gây chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, Dương Mịch đã đăng những bức ảnh của cô ở Hồng Kông lên trang cá nhân, với dòng chữ: "Nếm trải cuộc sống một cách chậm rãi, chờ đợi những điều bất ngờ chưa biết". Trong ảnh, Dương Mịch đến thăm khu trung tâm mua sắm nổi tiếng của Hồng Kông, cô mua hoa ở một cửa hàng hoa và chơi với mèo trong quán cà phê...

Theo nguồn tin, chuyến thăm Hồng Kông lần này của Dương Mịch khá kín đáo và bất ngờ, ngoài việc đi du lịch, nữ diễn viên còn đi mua sắm cùng con gái Tiểu Gạo Nếp. Mối quan hệ giữa hai mẹ con rõ ràng là sâu sắc hơn thế giới bên ngoài tưởng tượng. Cách đây không lâu, cư dân mạng tiết lộ ảnh Tiểu Gạo Nếp và Lưu Khải Uy đi du lịch ở Canada, cô bé mới 9 tuổi nhưng chiều cao đã gần ngang ngực bố, dáng đi rất giống mẹ Dương Mịch.

Điều đáng nói là bố chồng cũ của Dương Mịch - ông Lưu Đan từng nhiều lần trả lời phỏng vấn của giới truyền thông, cho rằng cháu gái Tiểu Gạo Nếp không hề nhớ Dương Mịch, hai mẹ con hiếm khi gặp nhau. Tuy nhiên, đánh giá từ loạt tin tức gần đây, những chia sẻ này của ông Lưu Đan dường như không chính xác.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy khi còn bên nhau.

Dương Mịch là nữ diễn viên được đánh giá cao trong làng giải trí Trung Quốc đại lục, cô được nhiều khán giả yêu mến nhờ kỹ năng diễn xuất xuất sắc và hình ảnh ngọt ngào. Khi nổi tiếng, Dương Mịch kết hôn với Lưu Khải Uy và nhanh chóng hạ sinh cô con gái Tiểu Gạo Nếp, dù cuộc hôn nhân này không đi đến hồi kết nhưng sao nữ họ Dương đã có được một cô con gái xinh xắn. Sau khi làm mẹ, Dương Mịch hầu như không bao giờ để lộ ảnh cận mặt của con gái lên trên mạng xã hội vì để bảo vệ con.

Ngược lại, Lưu Khải Uy dường như không mấy quan tâm đến việc con gái mình có bị lộ diện mạo hay không, anh thường cùng con đi du lịch và để lộ gương mặt ái nữ trước giới truyền thông và công chúng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới